:::     :::

จ.ม.เอฟเออียิปต์ติงซาลาห์ทำตัวดารา

วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม 2561
2,005
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่งทีมชาติ อียิปต์ เจอดราม่าเล่นงานต่อเนื่องจาก สมาคมฟุตบอลอียิปต์ (อีเอฟเอ) เมื่อล่าสุดถูกร่อนจดหมายเปิดผนึกตำหนิว่าอย่าทำตัวเป็นดาราใหญ่คับประเทศ

ระหว่างสัปดาห์ที่ผ่านมา ซาลาห์ ได้โพสต์วิดีโอ 3 คลิป ลงเพจเฟซบุ้ก @mosalah โดยมีเนื้อหาวิจารณ์การทำงานของ อีเอฟเอ ไม่ว่าเอาภาพลักษณ์ของเขาไปหากินโดยไม่ได้รับอนุญาต, จัดฉากให้ได้พบกับผู้นำแบ่งแยกดินแดน เชสเนีย และปล่อยแขกวีไอพี ไปขอลายเซ็นยามวิกาล

นำไปสู่ทวีตจาก คาเลด ลาตีฟ สมาชิกสภาบริหารสมาคมฟุตบอล อียิปต์ ขู่เอาชีวิตคนในครอบครัวปีกทีม ลิเวอร์พูล มาเป็นตัวประกันหากไม่หยุดตอบโต้ผ่านสื่อออนไลน์ 


ซาลาห์ เจอดราม่ากับทีมชาติ อียิปต์

ล่าสุดจดหมายซึ่งถอดความโดย 'เดอะ ซัน' เขียนจาก อีเอฟเอ ด่าตรงๆมายังแข้งวัย 26 กะรัตว่า "ข้อแนะนำสำหรับนักเตะซึ่งถูกเลือกมารับใช้มาตุภูมิ ทุกคนต่างถูกปฏิบัติอย่างเป็นธรรม, เท่าเทียม และให้ความเคารพจากทั้ง สมาคมฟุตบอลอียิปต์หรือทีมสตาฟฟ์" 

"อยากหยิบยืมคำพูดจาก โธมัส เจฟเฟอร์สัน (นักประพันธ์ชื่อดังชาวสหรัฐฯ) มากล่าวให้สำเหนียกว่า - ไม่มีผู้เล่นคนไหนยิ่งใหญ่กว่าเกมที่แข่งขันอยู่, หรือทีมซึ่งคุณสังกัด - "  

"ฟุตบอลคือกีฬาประเภททีม ฉะนั้นผู้เล่นคนใดคนหนึ่งจะไม่มีความกระทบต่อผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น"  

น่าติดตามว่าปฏิกิริยาของ ซาลาห์ และ ลิเวอร์พูล จะเป็นอย่างไรเพราะทีมชาติ อียิปต์ มีคิวลงแข่งแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2019 ช่วงต้น ก.ย.มีความเป็นไปได้สูงว่า 'หงส์แดง' อาจปล่อยข่าวอาการบาดเจ็บเพื่อให้แข้งเก่งถอนตัวลดกระแสขัดแย้ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด