:::     :::

ผีไม่สน'มู'!เตรียมต่อสัญญายาว'มาร์ก'

วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม 2561
3,159
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แม้มีข่าวมาตลอดว่าอนาคตของกองหน้าฝรั่งเศสไม่แน่นอน และ โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการขายทิ้ง

มาร์กซิยาล ล้มเหลวในการเป็นตัวหลักในทีมของ มูรินโญ่ และมีเรื่องขัดแย้งกันในช่วงปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา จนอดีตกองหน้า โมนาโก ถูกปรับเงิน และออกอาการอยากย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างชัดเจน ขณะที่กุนซือชาวโปรตุกีสก็ต้องการเขี่ยทิ้งจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

อย่างไรก็ตาม เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานบริหาร ตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอจากทีมอื่นที่ยื่นขอซื้อ มาร์กซิยาล จนมีข่าวว่าทำให้ มูรินโญ่ ไม่พอใจ แต่ถึงกระนั้น สถานการณ์เวลานี้กำลังเปลี่ยนไปแล้ว เมื่ออนาคตของอดีตเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กำลังสั่นคลอนเสียเอง และดูเหมือน วูดเวิร์ด จะเลือก มาร์กซิยาล
แม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีเงื่อนไขขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี ในสัญญาปัจจุบันที่จะสิ้นสุดในปี 2019 หรือช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แต่ฝ่ายบริหารของ ปีศาจแดง ต้องการเปลี่ยนสัญญาฉบับใหม่ให้เป็นระยะยาวมากกว่า และดูเหมือน มาร์กซิยาล อาจตอบตกลงด้วย หาก มูรินโญ่ อำลาทีมเร็วๆ นี้
สำหรับ มาร์กซิยาล ต้องเผชิญความยากลำบากนับตั้งแต่ มูรินโญ่ เข้ามาคุมทีมเมื่อปี 2016 โดยตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ได้ลงตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีกไปเพียง 11 นัดต่อฤดูกาลเท่านั้น และยิงรวมแค่ 13 ประตู ยิ่งการมาของ โรเมลู ลูกากู กับ อเล็กซิส ซานเชซ ก็ยิ่งเป็นการตัดโอกาสเข้าไปอีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด