:::     :::

"วสันต์"ขอโฟกัสนัดต่อนัดพาสุพรรณฯอยู่รอด

วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม 2561
1,007
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วสันต์ ฮมแสน แนวรับคนสำคัญ สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดเผยสิ่งที่ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอน ให้ความสำคัญเป็นพิเศษ ระหว่างช่วงพักเบรค พร้อมชี้ว่า 8 เกมที่เหลือ ในโตโยต้า ไทยลีก ทีมจำเป็นต้องมีแต้มทุกนัด

ช้างศึกยุทธหัตถี อยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ปลอดภัย เมื่อรั้งอันดับ 13 ของตาราง มี 30 คะแนนเท่ากับ โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมตกชั้นอันดับสุดท้าย ขณะที่ล่าสุด แนวรับวัย 27 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า 
 
“ระหว่างพักเบรค เราก็เน้นเรื่องฟิตเนส และ ร่างกายส่วนต่างๆครับ เพราะอย่างที่รู้ หลังจากกลับมาเล่นอีกครั้ง โปรแกรมมันค่อนข้างเตะถี่มากๆ ดังนั้นโค้ช (ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก) จึงเน้นเรื่องนี้เป็นพิเศษ แต่ช่วง 1 อาทิตย์ ที่เหลือ คงกลับมาเน้นเรื่องแท็คติคการเล่นครับ”
 
“บรรยากาศในทีมตอนนี้ ยังดีเหมือนเดิมครับ ทุกคนต่างมุ่งมั่น เพราะรู้ว่า 8 นัดที่เหลือ สำคัญแค่ไหน เราไม่ได้ตั้งเป้าไว้ว่า ต้องได้กี่แต้มถึงจะรอด แต่อย่างน้อยๆ เราจำเป็นต้องมีแต้มทุกนัด และ เราจะโฟกัสแบบนัดต่อนัดครับ”
 
“ขณะที่การเจอ ราชบุรี แน่นอนว่า มันไม่ใช่เกมที่ง่าย ราชบุรี เป็นทีมที่เล่นได้ในบ้านได้ดี แต่อย่างที่ผมบอกครับ เราก็มีความพร้อม ทุกคนต่างมุ่งมั่นมากๆ ดังนั้นอย่างน้อยๆ เราต้องมีแต้มกลับมา ซึ่งผมเชื่อว่า ถ้าเราเปิดหัวได้สวย มันจะส่งผลถึงความมั่นใจ ในอีก 7 เกมที่เหลือ”
 
“สุดท้ายผม อยากขอบคุณแฟนบอลที่สนับสนุนเรามาตลอดทั้งฤดูกาล และ หวังว่าในช่วงโค้งสุดท้ายนี้ ทุกคน จะยังเข้ามาเชียร์เราเหมือนเดิม เรายืนยันว่า จะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยทีมอยู่รอดบนไทยลีกให้ได้”  อดีตแนวรับดีกรีทีมชาติไทย ปิดท้าย
 
สุพรรณบุรี เอฟซี มีโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายพบกับ นครปฐม ยูไนเต็ด วันที่ 29 สิงหาคมนี้ ก่อนกลับมาลงเล่นโตโยต้า ไทยลีก บุกเยือน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี วันที่ 5 กันยายน ต่อไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด