:::     :::

ช้างศึกยู-16ยิงบาเลนเซียส่งท้าย2-0

วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม 2561
1,408
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ส่งท้ายการเก็บตัวที่สเปนได้ดี หลังเอาชนะอะคาเดมี่ไอค้างคาวได้สำเร็จ

ที่สนามซ้อมของสโมสร บาเลนเซีย การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี พบกับ ทีมบาเลนเซีย U16

ก่อนหน้าที่ทัพช้างศึก U16 อุ่นเครื่องมาแล้วทั้งหมด 3 นัด ผลปรากฏว่า ชนะมา 2 เสมอ 1 เกมนี้ ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ จัดทัพส่งสามประสานในแดนหน้านำโดย สิทธินันท์ รุ่งเรือง, วรากร ทองใบ และ กิตติพงศ์ เขตภารา ส่วนตรงกลางมี ธนริน ทุมเสน กัปตันทีม และ ธีรพงศ์ ยังดี

เริ่มเกมมาได้แค่สามนาที บาเลนเซีย เกือบมาได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วจากจังหวะที่ อิวาน หลุดเดี่ยวไปกระดกข้ามตัว อนุชิต ทวีศรี แต่กิตติชัย ใยดี ยังตามไปสกัดบนเส้นออกมาได้

นาทีที่ 7 กลายเป็นทีมชาติไทยที่มาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ สิทธินันท์ รุ่งเรือง ไหลบอลให้ ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ สอดขึ้นมาทางซ้ายเปิดให้ วรากร ทองใบ โขกโล่งๆเข้าไปให้ทีมนำก่อน 1-0

นาทีที่ 10 ไทยน่ามาได้ประตูนำห่างจากจังหวะที่ วรากร ทองใบได้หลุดเดี่ยวก่อนยิงไปติดเซฟของโจเซฟ และโหม่งซ้ำอีกครั้งก็ติดฟีต้า

นาทีที่ 21 ทีมชาติไทย U16 มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ วรากร ทองใบ เก็บบอลได้ก่อนไหลให้ ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ เติมขึ้นมายิงไปเข้าซองโจเซฟ

นาทีที่ 24 ช้างศึก U16 น่าได้ประตูนำห่างอีกครั้งจากจังหวะที่ กิตติกร เขตภารา จ่ายให้ ปัณณวัชร์ โชติจิรชัยธรณ์ ลากเข้าไปยิงแต่ติดเซฟของโจเซฟ ออกหลังไป

นาทีที่ 28 ไทยมาได้ประตูนำห่างจนได้จากจังหวะที่ ปัณณวัชร์ โชติจิรชัยธรณ์ แทงทะลุช่องให้ ธนริน ทุมเสน หลุดเดี่ยวไปแตะหลบผู้รักษาประตูก่อนยิงเข้าไปให้ ช้างศึก U16 นำห่างเป็น 2-0

นาทีที่ 37 บาเลนเซีย มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ อิวาน ได้ลองยิงไกลแต่ยังติดเซฟของอนุชิต ทวีศรี

ช่วงทดเจ็บ ช้างศึก U16 มาได้ลุ้นอีกครั้งจากฟรีคิกของศตวรรษ ลีลา ที่โจเซฟ ปัดมาเข้าทางจักรพงศ์ แสนมะฮุง โหม่งเข้าไปแต่กรรมการจับล้ำหน้า และไม่มีประตูเพิ่มเติมจบครึ่งแรก ทีมชาติไทย U16 นำบาเลนเซีย อยู่ 2-0

ครึ่งหลังนาทีที่ 47 ไทยเกือบมาได้ประตูที่สาม จากจังหวะที่ ปัณณวัชร์ โชติจิรชัยธรณ์ เก็บบอลได้ก่อนไหลให้ ศตวรรษ ลีลา ยิงหลุดเสาสองออกไปนิดเดียว

นาทีที่ 57 ช้างศึก U16 มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ อภิเดช จันทร์งาม ปั๊มชนะแนวรับก่อนหมุนตัวยิงด้วยขวาเข้าข้างตาข่าย

นาทีที่ 69 บาเลนเซียเกือบมาได้ประตูตีไข่แตก จากจังหวะที่ ออสการ์ ตัดบอลได้ ก่อนยิงด้วยขวาเข้ามือของ รณชาติ ภูชุม

นาทีที่ 71 ช้างศึก U16 พลาดโอกาสอีกครั้งจากจังหวะที่ ทศวรรษ อุ่นกงราช เติมมาทางขวาก่อนจ่ายเข้ากลางให้ เกริกพล อาบรัมย์ ยิงไปชนคานออกหลังไป

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกมทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี เอาชนะ บาเลนเซียไป 2-0

สำหรับฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะเดินทางกลับประเทศไทย โดยจะถึงท่าอากาศยานานาชาติสุวรรณภูมิ ในวันที่ 2 กันยายน 2561 เวลา 20.30 น. โดยประมาณ และจะเก็บตัวที่ ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ต่อทันที


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด