:::     :::

เรือยอมเลื่อนเตะไก่เอื้อเล่นเวมบลี่ย์

วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม 2561
1,243
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมพรีเมียร์ลีกระหว่าง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กับ แมนฯ ซิตี้ ใกล้ได้ข้อสรุปเรื่องวันแข่งและสนามเพราะรายงานจาก เดอะ ไทม์ส สื่อคุณภาพเมืองผู้ดีระบุว่ามีไฟเขียวจากทุกฝ่ายแล้ว

ปัญหารังเหย้าของ ท็อตแน่ม ที่เสร็จล่าช้าส่งผลกระทบชิ่งไปหลายภาคส่วนอย่างแมตช์ซึ่งล็อคคิวเตะอาทิตย์ที่ 28 ต.ค.พบกับแชมป์เก่าก็ไม่สามารถใช้สเตเดี้ยมค่าก่อสร้าง 1,000 ล้าน ปอนด์ได้ทัน 

ครั้นจะไปเช่าเวมบลี่ย์เตะอย่างเคยก็ไม่ได้เพราะคิวเต็มเนื่องจากถูกจองข้ามปีใช้จัดแข่ง อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล สัญจร ระหว่าง แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 


บ้านใหม่ สเปอร์ส ล่าช้ามาก

นั่นทำให้ 'ไก่เดือยทอง' หาทางออกด้วยการเสนอเลื่อนไปเตะวันจันทร์ที่ 29 ต.ค.โดยยังฟาดเกือก ณ เวมบลี่ย์ ทั้งนี้ฝ่ายจัดมีเวลา 24 ชั่วโมง เพื่อฟื้นฟูสภาพสนามให้พร้อมสำหรับแมตช์มันเดย์ ไนท์ 

ล่าสุดฟีดแบ็คจากทาง ซิตี้, สมาคมฟุตบอล อังกฤษ และเครือข่ายถ่ายทอดสด สกาย สปอร์ตส์ ยอมรับข้อเสนอได้ เตรียมประกาศสลับคิวเตะในเร็ววันนี้แต่ต้องเลือกให้ได้เสียก่อนว่าจะเอาเกมไหนมาถ่ายออกจอวันอาทิตย์ที่ 28 ต.ค.แทน 

สเปอร์ส ประชาสัมพันธ์วันเตะกับ วูล์ฟส์

       อนึ่ง สเปอร์ส ยังทำการประกาศเลื่อนเกมแข่งที่ต้องออกไปเยือน วูล์ฟส์ จากเดิมอาทิตย์ที่ 4 พ.ย.มาเป็นเสาร์ที่ 3 พ.ย.เวลา 19:45 น.(ตามเวลาท้องถิ่น) เพื่อเอื้อต่อการเตะ ยูฟ่า ชปล.กลางสัปดาห์  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด