:::     :::

โค้ชสิงห์ท้า'ชีค'ปรับเล่นซาร์รี่-บอล

วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม 2561
4,164
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผจก.ทีม เชลซี ยืมไมค์สื่อมวลชนระหว่างแถลงความพร้อมก่อนชน บอร์นมัธ ( 1 ก.ย.) ท้าทายให้ รูเบน ลอฟตัส-ชีค กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษปรับตัวมาเล่น ซาร์รี่-บอล หากอยากพิสูจน์ศักยภาพ

ลอฟตัส-ชีค งอแงต้องการย้ายออกจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะตกเป็นตัวเลือกหางแถวต่อจาก จอร์จินโญ่, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, มาเตโอ โควาซิช, รอสส์ บาร์กลี่ย์ หรือแม้แต่ เชส ฟาเบรกาส ที่ยังบาดเจ็บ 

ทว่าแข้งหนุ่มก็ถูกโค้ชใหญ่ปฏิเสธ แถมยังมอบคำท้าแก่แข้งวัย 22 กะรัตว่าหากแน่จริงก็แสดงให้เห็นว่าสามารถเล่นบอลใต้ปรัชญาของโค้ชอิตาเลี่ยนได้ 

"ในมุมผมของผมคิดว่าหมอนั่นได้เปรียบทางด้านสรีระ เทคนิคก็ดี เหลือแค่เรื่องแท็คติคเท่านั้นต้องปรับปรุงแต่ส่วนอื่นสอบผ่านเลย" ซาร์รี่ กล่าวถึงแข้งเลือดผู้ดี 


ซาร์รี่ ท้าลอฟตัส-ชีค เล่นสไตล์ 'ซาร์รี่บอล'

"เชื่อว่าเขาจะเป็นคนสำคัญของเราแน่นอน เพราะเมื่อเข้าเดือนกันยายนทีมต้องแข่งทุกๆ 3 วัน ฉะนั้น ลอฟตัส พร้อมมามีบทบาทอย่างมากสำหรับใช้งาน"

"การให้สโมสร เชลซี มันไม่ง่ายเพราะมีขุมกำลังคุณภาพ 20 หรือ 25 คนแล้ว ยิ่งยากขึ้นอีกหากจะออกสตาร์ตสม่ำเสมอ แต่ทั้งนี้หากผู้เล่นแสดงให้เห็นว่ามีพัฒนาการเขาก็พร้อมสำหรับ 11 ตัวจริง" 

"กล้าพูดว่าผมพอใจตัวเขาเพราะตลอด 10 วันมานี้พัฒนาขึ้นมาก ทุกคนก็ดีใจเมื่อเห็นเช่นนั้น" 

นับเป็นคำหวานหว่านล้อมให้กองกลางเลือดผู้ดีผ่านพ้นวันที่ 31 ส.ค.ซึ่งเป็นเส้นตายย้ายออก จากนั้นค่อยมาจัดสรรเวลาลงแข่งอีกที

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด