:::     :::

เงินมาผ้าหลุด!โดนัลด์เซ็นต่อแรมส์6ปี

วันเสาร์ที่ 01 กันยายน 2561
952
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน โดนัลด์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ แอลเอ แรมส์ บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมเป็นเวลา 6 ปี มูลค่าสูงถึง 135 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ (เฉลี่ยปีละ 22.5 ล้าน) ทั้งนี้เป็นเงินการันตี 87 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ (ราว 2,871 ล้าน บาท)

หลังจากคาราคาซังมานานเกี่ยวกับสัญญาของ โดนัลด์ ซึ่งโฮลด์ เอาต์ มาตั้งแต่ฝึกซ้อมตามความสมัครใจ, มินิ แคมป์, เทรนนิ่ง แคมป์ หรือเกมปรีซีซั่น เพราะร้องเอาค่าเหนื่อยระดับท็อปในตำแหน่งนี้ให้สมฐานะผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมฤดูกาล 2017 

ล่าสุดหลังจาก เลส สนี้ด ผจก.ทั่วไป เดินเครื่องถกกับเอเจนต์ของดาราวัย 27 กะรัต เขาก็ต้องแก้ไขสัญญาผู้เล่นหลายคน เพื่อให้ทีมมีเงินเหลือพอสำหรับจ้าง โดนัลด์ ในฤดูกาล 2018 

โดนัลด์ เปิดใจหลังเซ็นฝากชีวิตกับ แรมส์

“ยากปฏิเสธว่าต้องขอบคุณ มิสเตอร์ สแตน โครเอนเก้ (เจ้าของทีม/ปธ.สโมสร) ที่กล้าทุ่มให้ผมได้ฝากหน้าที่การงานไว้กับที่นี่ เพื่อได้เป็นส่วนหนึ่งการทำสิ่งพิเศษกัน" เจ้าของผลงาน 11 แซ็ค ที่จะอยู่ในสัญญาถึงปี 2024 หวานใส่องค์กร 

"เป้าหมายในบั้นปลายคือพาทีมเราไปถึงถึงตำแหน่งแชมป์โลกของชนิดกีฬานี้" 

โดนัลด์ คือหัวใจของทีม ผลงานการันตีติดทีมโปร-โบวล์ มาสี่ปีรวด รวมถึงมีชื่อในทีม ออล-โปร อีกสามครั้ง โดยเขาจะเล่นในซีซั่นนี้ด้วยสัญญาในออปชั่นปีสุดท้าย จากนั้นก็เตรียมรับทรัพย์ฐานะ เอนด์ ค่าเหนื่อยแพงสุดประวัติศาสตร์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด