:::     :::

บีจีซี9ตัวบดหาดใหญ่2-1ทะลุเพลย์ออฟT4

วันเสาร์ที่ 01 กันยายน 2561
1,333
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เดอะ โกท" 9 คนบดชนะหาดใหญ่ เอฟซี 2-1 ลิ่วชน หัวหิน ซิตี้ ในศึกเพลย์ออฟ T4

เมื่อ 1 ก.ย.61 "เดอะ โกท" บีจีซี เอฟซี ลงสนามศึกไทย ลีก 4 รอบเพลย์ ออฟ รอบแรก กลุ่มล่าง พบหาดใหญ่ เอฟซี ที่สนามเทศบาลเมืองหัวหิน ซึ่งหากเสมอใน 90 นาที จะต่อเวลาพิเศษ และหากยังเสมอกันอีก จะยิงจุดโทษหาผู้ชนะ เพื่อจะเข้าไปพบกับ หัวหิน ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 8 ก.ย.61 ที่สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม โดยเกมนี้ บีจีซี เอฟซี ส่ง ฟาหัส บิลังโหลด นายด่านทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 19 ปี พร้อมด้วย พงศ์รวิช จันทวงษ์ และธนินท์ เกียรติเลิศธรรม 2 ขุนพลดีกรีนักเรียนไทย ลงสนามพร้อมหน้า

เกมช่วง 20 นาทีแรก ทั้งสองทีมเล่นกันอย่างระวังตัวท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนจัด จนถึงนาทีที่ 36 บีจีซี เอฟซี ได้ลุ้นจากจังหวะที่ พงศ์รวิช จันทวงษ์ เปิดฟรีคิกทางฝั่งขวาเข้าเขตโทษ กองหลัง หาดใหญ่ เอฟซี โหม่งบอลมาเข้าทาง ซัมบะ ยูยะ ที่ยืนอยู่คนเดียวบริเวณเสาสอง ก่อนปรี่เข้าไปซัดเต็มข้อ ติดบล็อคแนวรับ หาดใหญ่ อย่างเหลือเชื่อ จากนั้นนาทีที่ 45 ธนินท์ เกียรติเลิศธรรม ได้โยนจากฝั่งซ้าย ปาร์ค ยังจิน เทคตัวโหม่งเฉี่ยวเสา ก่อนหมดครึ่งแรกที่สกอร์ 0-0

เปิดฉากครึ่งหลังนาทีที่ 56 สำเริง หาญเชี่ยว ลากทะลุไปฝั่งขวาก่อนเปิดไปกลางประตู ธรรมยุต รักบุญ ที่เพิ่งลงสนามปรี่เข้ามาวอลเลย์ตูมเดียวไม่พลาด ส่งให้ บีจีซี เอฟซี ออกนำ 1-0 จากนั้นนาทีที่ 73 บีจีซี เอฟซี สวนกลับ สำเริง หาญเชี่ยว แทงบอลทะลุช่องให้ ธรรมยุต รักบุญ หลุดเข้าถึงเขตโทษ ก่อนถูกรวบล้มลง ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษให้ "เดอะ โกท" และเป็น พงศ์รวิช จันทวงษ์ สังหารไม่พลาด ส่งให้ บีจีซี เอฟซี หนีห่าง 2-0

จากนั้นทั้งสองทีมเหลือผู้เล่นฝั่งละ 10 คน เมื่อ ไชยวัฒน์ ไพโรจน์ มิดฟิลด์ หาดใหญ่ เบียดแย่งบอลไปกับ ธนินท์ เกียรติเลิศธรรม แบ็คขวา บีจีซี เอฟซี ก่อนที่ กิตติพงษ์ ชูเลิศ ผู้ตัดสินในเกมนี้จะเป่าให้ หาดใหญ่ ได้ฟรีคิกแต่แจกใบแดงให้ ไชยวัฒน์ ไพโรจน์ มิดฟิลด์ หาดใหญ่ ที่ง้างหมัด และใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงให้ ธนินท์ ในจังหวะฟาวล์ ก่อน อัครพล มีสวัสดิ์ กัปตันทีม หาดใหญ่ จะเปิดฟรีคิกให้ อมร หมัดเลียด โหม่งเข้าประตู ส่งให้ หาดใหญ่ ไล่มาเป็น 1-2 ในนาทีที่ 77  

ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ธรรมยุต รักบุญ ตัวจี๊ด บีจีซี เอฟซี ถูกภานุเดช มหาพรหม ผู้เล่นหาดใหญ่ เจตนาเตะจากด้านหลังจนตัวลอย แต่ ธรรมยุต กลับรับใบเหลืองที่สอง ถูกไล่ออกจากสนามไปอีกราย ชนิดแฟนบอลงงทั้งสนาม เวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม บีจีซี เอฟซี ชนะ หาดใหญ่ เอฟซี 2-1 ผ่านเข้ารอบเพลย์ ออฟ รอบสอง ไปพบกับหัวหิน ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 8 ก.ย.61 ที่สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม เวลา 16.00 น. 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด