:::     :::

กูรูจวกอาลีสซอนอวดอุตริใช้เท้า

วันเสาร์ที่ 01 กันยายน 2561
2,207
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ คอมเมนเตเตอร์สถานีโทรทัศน์สกาย สปอร์ตส์ ตำหนิ อาลีสซอน เบ็คเกอร์ นายด่านลิเวอร์พูลว่าทำเก่งผิดประเภท หน้าที่ตัวเองคือป้องกันประตู ไม่ใช่มาโชว์ลูกเล่นจนเกือบสร้างงานแก่ต้นสังกัด

นายด่านเจ้าของค่าหัว 67 ล้าน ปอนด์ เกือบตกเป็นแพะรับบาปเพราะครึ่งหลังทีมอุตส่าห์นำแบบสบายๆ 2-0 ทว่าดันล็อคบอลท่า 'ครัฟฟ์ เทิร์น' ในกรอบไม่พ้นถูกผู้เล่น เลสเตอร์ ฉกไปแล้วจ่ายให้ ราชิด เกซซาล ตีไข่แตก 1-2 จนช่วง 30 นาทีท้ายลุ้นน้ำลายเหนียวกว่าจะเก็บ 3 คะแนนจาก คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม  

ฐานะกูรู และศิษย์เก่าหงส์แดง เร้ดแน็ปป์ จึงจวกแบบไม่กลัวเสียมิตรภาพ "มันเป็นลูก ครัฟฟ์ เทิร์น ที่ห่วยสุดเท่าที่เคยเห็น ทั้งนี้จุดเริ่มจาก ฟาน ไดค์ ส่งบอลคืนหลังไม่ดี แต่ว่า อาลีสซอน ก็มีเวลาสำหรับหวดลูกไปพ้นๆปากประตู"  


จังหวะ ครัฟฟ์ เทิร์น ที่ฝึกไม่เสร็จ


เร้ดแน็ปป์ ด่าเด็กรุ่นน้อง

"แต่หมอนั่นกลับเล่นลวดลาย ซึ่งไม่สมควรทำ คุณไม่รู้หรือไงว่าทำไมตัวเองถึงใส่เครื่องแบบสีเหลือง ไม่ใช่แดงเข้มเหมือนคนอื่น? เพราะนายคือผู้รักษาประตูไง!! ทีนี้ก็จำใส่กะโหลกว่าทำไมต้องมาเป็นโกลเพราะแกใช้เท้าอ่อนหัดยังไงล่ะ"

ด้าน เจมี่ คาร์ราเกอร์ อีกหนึ่งคอมเมนเตเตอร์ก็เสริมได้แสบคันทีเดียว "สิ่งที่หมอนั่นต้องคิดในหัวจังหวะนั้นหวดทิ้ง...เมื่อสัปดาห์ก่อนที่ แอนฟิลด์ มีเสียงเชียร์เล็กน้อยเมื่อเขาชิพบอลหนีกองหน้าคู่แข่งสำเร็จ"

"มันไม่เข้าท่าตั้งแต่สัปดาห์ก่อน จนมาโชว์ห่วยจริงๆเอาวันนี้ อันที่จริงน่าจะมีการสั่งห้ามตั้งแต่ 7 วันก่อนแล้ว หากเป็นผมคงด่าทันทีหากผู้รักษาประตูของตัวเองทำซ่าแบบนั้น"  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด