:::     :::

อีเกิ้ลส์ส่งโฟลส์สตาร์ทเปิดซีซั่นกับฟอลค่อนส์

วันอาทิตย์ที่ 02 กันยายน 2561
927
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค โฟลส์ ฮีโร่ที่นำแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'มาสู่แฟรนไชส์ครั้งแรกจะลงนำทัพ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ลงเล่นนัดเปิดซีซั่นกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในวันพฤหัสฯนี้

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ แชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ทีมล่าสุดจะเปิดฉากฤดูกาลใหม่ด้วยการส่ง นิค โฟลส์ ออกสตาร์ทในเกมเปิดหัวกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในวันพฤหัสฯนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โฟลส์ ก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงของ อีเกิ้ลส์ หลัง คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงบาดเจ็บเข่าซ้ายในเกมกับ แอล.เอ.แรมส์ ช่วงเดือนธันวาคม ก่อนโฟลส์จะมีส่วนสำคัญต่อการคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'สมัยแรกในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ แม้ เวนท์ซ จะทำได้อย่างยอดเยี่ยมในทำกายภาพบำบัดเพื่อฟื้นฟูร่างกายกลับมาก็ตาม 

รายงานข่าวจาก เอียน ราโพพอร์ท จากค่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ตโพสต์ลงทวิตเตอร์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า อีเกิ้ลส์ จะเลือก โฟลส์ ออกสตาร์ทกับ ฟอลค่อนส์ ในวันพฤหัสฯนี้และเป็นการตัดสินใจระยะยาวสำหรับแฟรนไชส์ด้วย 

การบาดเจ็บเอ็นไขว้เข่าฉีกขาดเหมือนกรณีของ เวนท์ซ จะต้องใช้เวลาในการฟื้นตัวกลับมาประมาณ 9 เดือน ซึ่งคุณหมอ จิม แบร็ดลี่ย์ ผู้ทำการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บของเวนท์ซยืนยันว่าจะต้องพิจารณาอย่างรอบคอบก่อนว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจะหวนคืนสู่สังเวียนเมื่อไหร่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด