:::     :::

เร้ดเดอร์สเทรดแม็คสู่แบร์สแลกสิทธิ์ดราฟท์รอบแรก2หน

วันอาทิตย์ที่ 02 กันยายน 2561
647
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ตัดสินใจเทรด คาลิล แม็ค แลกกับดราฟท์รอบแรก 2 หนจาก ชิคาโก้ แบร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ตกลงเทรด คาลิล แม็ค 'พาส-รัชเชอร์'ตัวดังให้ ชิคาโก้ แบร์ส แลกสิทธิ์ดราฟท์รอบแรก 2 หน รวมถึงรอบ 3 กับรอบ 6 อีกสองครั้งกลายเป็นผู้เล่นทีมรับที่มีมูลค่าสูงสุดในประวัติศาสตร์ของเอ็นเอฟแอล ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวของอีเอสพีเอ็นรายงานข่าวว่า เร้ดเดอร์ส ตกลงเทรด แม็ค 'พาส-รัชเชอร์'วัย 27 ปีให้ แบร์ส โดยรับผลตอบแทนมหาศาลจนกลายเป็นผู้เล่นทีมรับที่มีมูลค่าสูงสุดของเอ็นเอฟแอลหลังทีมหญาหมีประเคนสิทธิ์ดราฟท์รอบแรก 2 ครั้งปี 2019 กับ 2020 รวมถึงดราฟท์รอบ 3 ปี 2020 และดราฟท์รอบ 6 ปี 2019  

ส่วน แบร์ส จะได้ แม็ค 'พาส-รัชเชอร์'ระดับท็อปของลีกพร้อมด้วยดราฟท์รอบ 2 กับรอบ 5 ปี 2020 จาก เร้ดเดอร์ส 

เหตุผลที่ เร้ดเดอร์ส ตัดสินใจเทรด แม็ค เป็นเพราะผู้เล่นอยู่ในสัญญาปีสุดท้ายและมองไม่เห็นโอกาสในการเซ็นสัญญาระยะยาวด้วยค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลเนื่องจาก โอ๊คแลนด์ เหลือเพดานเงินเดือนในปีนี้เพียง 7 ล้านเหรียญสหรัฐ ขณะที่'พาส-รัชเชอร์'วัย 27 ปีต้องค่าจ้างให้สมราคาผู้เล่นทีมรับดีที่สุดของลีกที่น่าจะได้รับค่าจ้างปีละ 23 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ เร้ดเดอร์ส ภายใต้หัวหน้าโค้ช จอน กรูเด้น ไม่สามารถตอบสนองความต้องการของแม็ค 

แบร์ส สามารถจ่ายเงิน 13.8 ล้านเหรียญสหรัฐสำหรับรายได้ของ แม็ค ในปี 2018 จากนั้นพวกเขาจะเจรจาเรื่องสัญญาระยะยาวในบรรยากาศเดียวกับที่ แอรอน โดนัลด์ เซ็นสัญญาระยะยาวกับ แอล.เอ.แรมส์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

โดนัลด์ เพิ่งเซ็นสัญญา 6 ปี มูลค่า 135 ล้านเหรียญ เป็นเงินการันตี 87 ล้านเหรียญ ซึ่งแน่นอนว่า แบร์ส จะต้องจ่ายเงินในระดับใกล้เคียงกันหากหวังต่อสัญญาระยะยาวกับ แม็ค 

เร้ดเดอร์ส ดราฟท์ แม็ค รอบแรกอันดับ 5 เมื่อปี 2014 เขาทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมจนได้รับการยกย่องให้เป็นผู้เล่นทีมรับดีที่สุดของลีก เคยติด'โพร โบวล์' 3 สมัยและผู้เล่น'ออล-โพร'อีกสองสมัย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด