:::     :::

โอ๊คแลนด์เขี่ยไบรอันท์พ้นทีมหลังถูกแบนอีกรอบ

วันอาทิตย์ที่ 02 กันยายน 2561
945
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์แทวิส ไบรอันท์ ปีกนอกฝีมือดีส่อแววหมดอนาคตในวงการหลังถูก โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ปล่อยตัวทิ้งหลังมีข่าวว่ากำลังจะถูกสั่งแบนยาวเพราะการใช้สารเสพติด

โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส เขี่ย มาร์แทวิส ไบรอันท์ พ้นทีมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาหลังปีกนอกวัย 26 ปีกำลังจะถูกลีกสั่งแบนจากการละเมิดกฎของเอ็นเอฟแอลจากการใช้สารเสพติดอีกครั้ง ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอล

เร้ดเดอร์ส เพิ่งเทรด ไบรอันท์ มาจาก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส แลกกับดราฟท์รอบ 3 ในช่วงเดือนเมษายน ก่อนจะถูก โอ๊คแลนด์ ปล่อยตัวออกจากทีมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาหลังมีข่าวว่าปีกนอกวัย 26 ปีกำลังจะถูกลีกสั่งแบนอีกรอบจากการใช้สารเสพติด แม้ว่ายังไม่มีความชัดเจนว่าจะเป็นการลงโทษแบนยาวนานเพียงใด แต่คาดว่าน่าจะเป็นโทษแบนยาวเหมือนครั้งแรก 

ไบรอันท์ เคยถูกแบน 4 เกมแรกของฤดูกาล 2015 ก่อนจะถูกแบนยาวตลอดซีซั่น 2016 ระหว่างนั้นเขาเข้ารับการบำบัดที่เนวาด้าก่อนหวนคืนสู่ลีกภายใต้การทดสอบเรื่องสารเสพติดเป็นระยะ 

ปีกนอกอดีตผลผลิตจาก เคลมสัน ถูก สตีลเลอร์ส ดราฟท์เข้าทีมรอบ 4 ปี 2014 เขาทำผลงานน่าประทับใจรับบอล 26 ครั้ง ระยะ 549 หลาและทำ 8 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 10 เกม ปีต่อมายังรับบอล 50 ครั้ง ระยะ 765 หลาและทำ 11 สกอร์จากการลงเล่น 11 เกม ไบรอันท์ เคยได้รับการยกย่องว่าเป็นปีกนอกอนาคตไกลของวงการ แต่กำลังจะหมดอนาคตเพราะการใช้สารเสพติด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด