:::     :::

ซิกเซอร์สสัมภาษณ์3ตัวเต็งจีเอ็มคนใหม่

วันอาทิตย์ที่ 02 กันยายน 2561
1,506
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส กำลังจะได้ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่เข้ามาบริหารทีมภายในช่วงสัปดาห์หน้า

ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ สัมภาษณ์ 3 นักบริหารชั้นนำของวงการอย่าง แลร์รี่ แฮร์ริส, เกอร์สสัน โรซาส กับ จัสติน ซานิค เพื่อดึงมาเป็นจีเอ็มหรือผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของแฟรนไชส์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แฮร์ริส เคยเป็นจีเอ็มของ มิลวอกี้ บัคส์ ในช่วงปี 2003-08 นำทีมเข้าเพลย์ออฟ 2 ครั้ง เขาทำงานกับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ตลอดช่วงทศวรรษที่ผ่านมาโดยเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชและขยับขึ้นมาทำงานกับ'ฟร้อนท์ ออฟฟิซ'ในเวลาต่อมาจนกระทั่งก้าวขึ้นมาเป็นผู้ช่วยจีเอ็มตั้งแต่ปี 2015

โรซาส ทำงานกับ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ยาวนานถึง 18 ปี เขาเคยเว้นวรรคไปทำงานช่วงสั้นๆในฐานะจีเอ็มของ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ ในปี 2013 ก่อนจะกลับคืนเมืองฮุสตันในปีต่อมา 

ซานิค เคยทำงานเป็นเอเจนต์ของผู้เล่นมานานหลายปีก่อนเข้าทำงานกับ ยูท่าห์ แจ๊ซ ในฐานะผู้ช่วยจีเอ็มในปี 2012 ก่อนจะย้ายมาทำงานกับ บัคส์ ในปี 2016 และกลับมาทำงานกับ แจ๊ซ ในปีถัดมา 

ซิกเซอร์ส ยกเลิกสัญญาจ้าง ไบรอัน โคลันเจโล่ ในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ก่อนตั้งโค้ช เบร็ตต์ บราวน์ รับหน้าที่จีเอ็มชั่วคราว แต่แฟรนไชส์กำลังสัมภาษณ์งาน 3 แคนดิเดตเพื่อดึงมารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปซึ่งน่าจะทราบผลในช่วงสัปดาห์หน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด