:::     :::

ต่อพิฆาตเช็คฟิตดุมบูญ่า-ท่าเรือได้ซัวเรซประสานดราแกน

วันจันทร์ที่ 03 กันยายน 2561
937
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ต่อพิฆาตรอเช็คความฟิต ลอนซาน่า ดุมบูญา ที่เจ็บไปนาน แต่ยังขาดจิตปัญญา ทิสุด ส่วน สิงห์เจ้าท่าได้ เซร์คิโอ ซัวเรซ ที่หายเจ็บกลับมาจับคู่กับ ดราแกน บอสโควิช ในแดนหน้า

ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 24 การกีฬาแห่งประเทศไทยฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน "มีต เดอะ วอร์ริเออร์" เกมโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 27 พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 5 เปิดบ้านพบกับ การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 3

ต่อพิฆาต เก็บชัยชนะได้สำเร็จในช่วงก่อนพักเบรคทีมชาติ ขณะที่สิงห์เจ้าท่า ฟอร์มหลุดหลังแพ้มาสองนัดติด โดยในเกมแรกที่ทั้งสองทีมพบกันนั้น เป็น ท่าเรือ ที่เฉือนชนะไป 1-0

โดยทาง อมร ผิวดี ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน พีที ประจวบ เอฟซี กล่าวว่า ตอนนี้ตัวผู้เล่นถือว่าสมบูรณ์ และพร้อมรับมือการท่าเรือ เอฟซี ที่ผ่านมาเราก็ฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เกมนี้ เล่นในบ้านเราก็ต้องเน้นเป็นพิเศษ

"ตอนนี้เราได้ ลอนซานา ดุมบูญา กลับมาแล้ว แต่ต้องรอเช็คความฟิตอีกครั้ง แต่คาดว่าน่าจะพร้อมเต็มที่สำหรับเกมต่อไป ส่วนจิตปัญญา ทิสุด ยังอยู่ในช่วงเรียกความฟิต แต่ตอนนี้หายเจ็บกลับมาแล้ว"

"ขณะที่ ขวัญชัย สุขล้อม ฟอร์มของเขากำลังดี เราก็พร้อมที่จะใช้เขาเลยในเกมนี้ น้องเขามีความมืออาชีพสูง และตั้งใจซ้อม และการได้พี่เค พรรษา มีสัตย์ธรรม ก็มีส่วนช่วยให้น้องมีความมั่นใจสูง"

"เรื่องโปรแกรมการเล่นที่แข่งค่อนข้างถี่ ทีมเราน่าจะมีการโรเตชั่น เพื่อให้โอกาสเด็ก เพื่อให้เขาได้โชว์ฝีเท้า และน่าจะได้โอกาสกันทุกคน เราเป็นทีมน้องใหม่ เราก็ต้องเน้นทุกเกม โดยในบ้านก็ต้องชนะ ส่วนเกมเยือนก็ต้องมีแต้ม ส่วนเรื่องเป้าหมาย ผู้บริหารก็อยากไป เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก แต่เราก็ต้องพยายามรักษาตัวรอดให้อยู่บนไทยลีก"

"ส่วน โจนาธาน รีส น่าจะทำหน้าที่ได้ดีเหมือนเดิม โดยเฉพาะการได้เล่นในบ้าน ก็น่าจะมีประตูในเกมนี้"

ด้าน วีรยุทธ์ บินอับดุลเลาะมาน ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี กล่าวว่า "ตอนนี้เราไม่มีนักเตะติดโทษแบน ส่วนเรื่องอาการบาดเจ็บเราได้เซร์คิโอ ซัวเรซ แต่ยังต้องเช็ค นูรูล ศรียานเก็มอีกครั้ง"

"เราได้อุ่นเครื่องในช่วงที่ผ่านมาสามนัด โดยเป็นเกมระดับนานาชาติ สองนัด  และ เกมกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ซึ่งเราไปเยือนและแพ้ไป 1-2 แต่เกมนี้เราเน้นเรื่องฟิตเนส และ สภาพร่างกายเป็นหลัก  ส่วนการเจอพีที ประจวบ เอฟซี เราพยายามที่จะวางแผนให้รัดกุมที่สุด"

"เราก็วางแผนทั้งหมดสำหรับช่วงเวลาที่เหลือ เรามีโอกาสเดียวในการไปเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก คือเป็นท็อปทรีในลีก เพราะฉะนั้นเกมนี้ก็ต้องเก็บแต้มและทิ้งห่างทีมที่ตามมา และพยายมไล่จี้รองจ่าฝูง"

"ส่วนเรื่องสัญญาของจเด็จ มีลาภ คงไม่มีผล เราขอมีสมาธิกับเกมที่เหลือ ส่วนโปรแกรมที่ต้องเล่นต่อเนื่อง เราก็พยายามดูเกมต่อเกม และใช้ผู้เล่นที่ดีที่สุดก่อน ส่วนเรื่องสภาพร่างกาย เราก็ได้เตรียมทีมมาในช่วงพักเบรค"

"แดนหน้าเรา ตอนนี้ดราแกน บอสโควิช เริ่มมีความมั่นใจ และการประสานงานกับ เซร์คิโอ ซัวเรซ น่าจะช่วยให้การเล่นไหลลื่นขึ้น และน่าจะมีประตูจากสองคนนี้"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 27วันพุธที่ 5 กันยายน 2561 คู่ระหว่าง พีที ประจวบ เอฟซี พบกับ การท่าเรือ เอฟซี ที่สนาม สามอ่าว สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต เอชดี 2 เวลา 20.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด