:::     :::

หั่นราคาคอนเต้นายใหม่โรม่า

วันอังคารที่ 04 กันยายน 2561
5,252
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน, อาร์แซน เวนเกอร์ และ อันโตนิโอ คอนเต้ 3 เทรนเนอร์ฝีมือดีซึ่งกำลังว่างงาน ถูกเชื่อมโยงว่าเป็นแคนดิเดตเจ้านายใหญ่คนใหม่ของ โรม่า แทนที่ ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ ซึ่งออกสตาร์ตฤดูกาล 2018-19 บู่

การเปิดเผยของ 'กัลโช่ แมร์คาโต้ เว็บ' สื่อฯออนไลน์เมืองมะกะโรนีว่า ทางสโมสร 'หมาป่าเหลือง-แดง' ไม่พอใจผลงาน 3 นัดแรกซีซั่นใหม่ที่ ดิ ฟรานเชสโก้ ปรับจูนผู้เล่นได้ลงตัวช้ามากจนส่งผลต่อภาพรวมเก็บได้เพียง 4 จาก 9 คะแนน ล่าสุดพ่ายต่อ เอซี มิลาน 1-2 

โดยสำนักข่าวนี้อ้างว่ากุนซืออิตาเลี่ยนมีเส้นตายพิสูจน์ฝีมืออีกเพียง 3 นัดเซเรีย อา คือพบกับ คิเอโว (เหย้า), โบโลญญ่า (เยือน) และ โฟรซิโนเน่ (เหย้า) ซึ่งไม่ใช่ทีมแกร่ง หากยังหัวทิ่ม กุนซือวัย 48 กะรัตพร้อมหัวหลุด


ซีดาน (ซ้าย) กับ เวนเกอร์ (ขวา) ก็ถูกโยง

ซึ่งได้มีการโยงชื่อกุนซือมือดีรอเสียบอย่าง ซีดาน ดีกรีแชมป์ ยูฟ่า ชปล. 3 สมัยกับ เรอัล มาดริด, เวนเกอร์ ผู้ว่ารางฐานให้ อาร์เซน่อล เป็นยอดทีมอังกฤษปลายทศวรรษ '90 แล้วเพิ่งลงจากตำแหน่งที่ครองกว่า 22 ปี ซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

แต่รายมีโอกาสมากสุดหนีไม่พ้น คอนเต้ เพราะเป็นชาวอิตาเลี่ยน รวมถึงบ่อนรับพนันถูกกกฎหมายอย่าง เบท 365 ให้เป็นเต็งหามในอัตรา 7/1 (แทง 1 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด