:::     :::

เผย!ผีชวดโกดินเพราะเหนียวค่าเจ็ต

วันอังคารที่ 04 กันยายน 2561
4,870
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อฯจอมแฉเมืองผู้ดีเผยว่าสาเหตุที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชวดปิดดีล ดีเอโก้ โกดิน ปราการหลังของ แอต.มาดริด วันสุดท้ายเส้นตายเพราะไม่อยากส่งเครื่องบินเจ็ตไปรับตัวจากกรุงมาดริดเพราะเปลืองค่าเดินทาง

แม้จะผ่านเส้นตายผู้เล่นขาเข้าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเกือบ 1 เดือน ทว่าควันหลงเกี่ยวกับความเค็มของ ยูไนเต็ด ยังขายได้ตามหน้าข่าว เมื่อล่าสุดวงในใกล้ชิดนักเตะเผยให้ มิร์เรอร์ ฟังว่าดีลเซนเตอร์ฮาล์ฟอุรุกวัยล่มก็เพราะ 'ปีศาจแดง' ทำตัวเอง 

ย้อนเหตุการณ์ 24 ชั่วโมงสุดท้ายของวันที่ 9 ส.ค.ขณะนั้นมีข่าวว่า ยูไนเต็ด พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาแก่แนวรับวัย 32 กะรัตมูลค่า 18 ล้าน ปอนด์ เพื่อตามใจ ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ เอามาอุดหลังบ้าน 


ทว่าท้ายสุดการตรวจร่างกาย รวมถึงเซ็นสัญญาไม่เกิดเพราะ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงปฏิเสธการขึ้นบินเครื่องเจ็ตจากแมนเชสเตอร์ ไปสู่กรุงมาดริดเพราะมองว่าสิ้นเปลืองเกินเหตุ หากนักเตะอยากมาเล่นกับ 'ปีศาจแดง' ก็ต้องหานกเหล็กบินมาเอง 

ทำให้บทสรุปกลายเป็นว่า ยูไนเต็ด เสียรังวัดเมื่อนักเตะปฏิเสธ ขอเล่นให้ แอต.มาดริด ต่อไปเพราะมองว่ายอดทีมเมืองผู้ดีไม่จริงใจ ขณะที่ 'โรฆีบลังโกส' ก็เข้าทางจับยืดสัญญาในถิ่น ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ แทนของเดิมที่จ่อหมด มิ.ย.2019 

น่าสนใจหากตอนนั้น ยูไนเต็ด ไม่เค็มผิดเวลาพวกเขาจะเสียถึง 7 ประตูจากการลงเล่นสี่นัด รวมถึงแพ้ถึง 2 แมตช์หรือไม่? 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด