:::     :::

ชไมเคิ่ลฟันธงแฟนผีรับ'โด้'อบอุ่น

วันอังคารที่ 04 กันยายน 2561
1,819
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตผู้รักษาประตูทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่าเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ ปีศาจแดงต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอก ยูเวนตุส จะเต็มไปด้วยการต้อนรับอบอุ่นและให้เกียรติของ เร้ด เดวิลส์

ชะตาลิขิตให้การจับสลาก กรุ๊ป สเตจ ยูซีเอล 2018-19 'ปีศาจแดง' ร่วมกลุ่ม เอช ร่วมกับทีม 'ม้าลาย', ยัง บอยส์ และ บาเลนเซีย 

ทั้งนี้เกมไฮไลท์คือการเปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ 'เบียงโคเนรี่' ( 23 ต.ค.) ซึ่งจะมี โรนัลโด้ กลับมาเยือนโรงละครแห่งความฝัน โดยฐานะเคยเล่นให้ ยูไนเต็ด กว่าแปดปีจึงกล้าฟันธงว่าแฟนบอลเจ้าถิ่นพร้อมต้อนรับอดีตฮีโร่แบบลืมไม่ลง 

ชไมเคิ่ล เชื่อว่าแฟนบอล ยูไนเต็ด รับ โรนัลโด้ อบอุ่น 


เคยมาเขี่ย ยูไนเต็ด ตกรอบปี 2013 

"เราจะได้เห็น โรนัลโด้ กลับมา แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกับ ป็อกบา ได้เยือนถิ่น ยูเวนตุส ในกลุ่มนี้" เจ้าของฉายา 'ยักษ์เดนส์' กล่าวระหว่างร่วมงานแถลงข่าว 'ฟีฟ่า เดอะ เบสต์'

"หนก่อนที่ โรนัลโด้ กลับมาเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ฐานะผู้เล่น เรอัล มาดริด ก็ว่าน่าทึ่งแล้ว แม้ผลลัพธ์ในสนามไม่ดีสำหรับ ยูไนเต็ด ก็หวังว่าครั้งที่จะเกิดขึ้นสกอร์คงต่างออกไป แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันยอดเยี่ยมเมื่อเห็นเขา" 

นั่นคือฤดูกาล 2012-13 รอบ 16 ทีมเลกสองที่ 'ซีอาร์ 7' โป้งประตูชัย 2-1 เข็นทีม 'ราชันชุดขาว' ผ่านเข้ารอบด้วนสกอร์รวม  3-2 

"เขาจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นแน่นอน แม้จะกลับมาฐานะคู่แข่ง ณ วันนั้น"

อนึ่ง ชไมเคิ่ล ยังโวอีกว่าหากทุกอย่างเป็นไปตามสถิติ เฮด-ทู-เฮด การพบกันของ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ยูเวนตุส จะเป็นทีมเก่าของเขาคว้าชัยเพราะตลอดการพบกัน 2 ครั้งหลังสุดเวที ยูซีแอล ผลงาน 'ปีศาจแดง' ข่มพอสมควร (ชนะ 2 จาก 2 นัด)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด