:::     :::

เรือหนักใจเยือนไก่ห่วงพื้นสนามเวมบลีย์

วันอังคารที่ 04 กันยายน 2561
1,345
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นห่วงสภาพสนามเวมบลีย์ หลังเลื่อนโปรแกรมบุกเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปเตะหลังเกมอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล 1 วัน

เดิมที แมนฯ ซิตี้ มีคิวบุกเยือนสนามใหม่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม แต่เนื่องด้วยการก่อสร้างสนามเสร็จล่าช้าเพราะยังไม่ผ่านการรับรองเรื่องความปลอดภัย ทำให้สนามแห่งใหม่ยังเปิดใช้การไม่ทันบิ๊กแมตช์ปลายเดือนสิบ

ขณะเดียวกัน สนามเวมบลีย์ รังเหย้าที่ ไก่เดือยทอง ขอเช่าต่อจากฤดูกาลที่แล้ว ก็ติดภาระกิจต้อนรับเกมเอ็นเอฟแอลคู่ระหว่าง แจ๊คสันวิลล์ จากัวส์ กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ในวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคมพอดี และทาง สเปอร์ส ก็ไม่สามารถหาทางออกได้ นอกจากต้องเลื่อนเกมไปเตะมันเดย์ไนท์ หรือ 1 วันหลังจากอเมริกันฟุตบอลแทน
เรื่องดังกล่าวจึงกลายเป็นปัญหาสำหรับ เรือใบสีฟ้า ที่ต้องลงเตะ 3 นัดในรอบ 6 วัน เพราะหลังจากนั้นมีเกมคาราบาวคัพ รอบ 3 รออยู่กลางสัปดาห์ ต่อด้วยเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในวันเสาร์ แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หนักใจเท่ากับสภาพสนามเวมบลีย์ ว่าจะอยู่ในสภาพที่พร้อมทำการแข่งขันหรือไม่ หลังกรำศึกเอ็นเอฟแอลก่อนหน้านั้นราวๆ 24 ชั่วโมง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด