:::     :::

เรือใส่ชื่อซินเชนโก้ลุยแชมเปี้ยนส์ลีก

วันพุธที่ 05 กันยายน 2561
1,449
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัดสินใจส่งชื่อ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ดาวรุ่งทีมชาติยูเครนอยู่ในลิสต์ลงเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มฤดูกาลนี้แม้เคยไฟเขียวยอมให้ย้ายทีมก่อนตลาดนักเตะปิดตัวลง

ซินเชนโก้ เกือบได้ย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาหลัง เป๊ป เปิดทางเพื่อโอกาสลงเล่นมากขึ้น และก็มีหลายสโมสรให้ความสนใจโดยเฉพาะวูล์ฟแฮมป์ตันและเรอัล เบติส แต่สุดท้ายแข้งทีมชาติยูเครนเลือกปักหลักพิสูจน์ตัวเองในสีเสื้อเรือใบต่อไป 

ดาวรุ่งวัย 21 ปี มีชื่ออยู่ใน "เอ ลิสต์" ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ส่งชื่อให้กับทางยูฟ่า เช่นเดียวกับ เอเลียควิม ม็องกาล่า และเควิน เดอ บรอยน์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน ทว่าที่หลุดโผคือ เคลาดิโอ บราโว่ นายทวารมือสองของทีมที่เจ็บยาว

ขณะที่ ฟิล โฟเด้น รวมไปถึงดาวรุ่งรายอื่น ไม่จำเป็นต้องถูกส่งชื่อใน เอ ลิสต์ เพราะอายุไม่เกิน 21 ปี จึงมีชื่อใน "บี ลิสต์" และสามารถลงช่วยทีมได้ตามปกติ 

สำหรับ แมนฯ ซิตี้ อยู่ร่วมกลุ่มกับ โอลิมปิก ลียง ของฝรั่งเศส, ชัคตาร์ โดเนทส์ค ของยูเครน และ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ของเยอรมัน 

รายชื่อนักเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชุดแชมเปี้ยนส์ ลีก 

ผู้รักษาประตู : เอแดร์ซอน, ดาเนียล กริมชอว์

กองหลัง : ไคล์ วอล์คเกอร์, ดานิโล่, แว็งซ็องต์ ก็องปานี, จอห์น สโตนส์, อายเมริค ลาปอร์เต้, เอเลียควิม ม็องกาล่า, แบ็งฌาแม็ง เมนดี้, นิโกลัส โอตาเมนดี้

กองกลาง : เควิน เดอ บรอยน์, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, อิลคาย กุนโดแกน, ฟาเบียน เดลฟ์, ลีรอย ซาเน่, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ดาบิด ซิลบา, แฟร์นันดินโญ่, ริยาด มาห์เรซ, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้

กองหน้า : เซร์คิโอ อเกวโร่, กาเบรียล เชซุส



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด