:::     :::

"มิลอส"เร้าสาวกสวาดแคทส่งเสียงเชียงช่วงโค้งสุดท้าย

วันพุธที่ 05 กันยายน 2561
1,129
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มิลอส โจซิค กุนซือ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ออกโรงปลุกเร้าสาวกแมวพิฆาตสวาทแคทเข้ามาส่งเสียงเชียร์ในสนามช่วงการแข่งขันโค้งสุดท้ายของฤดูกาล เชื่อจะเป็นพลังสำคัญพาทีมก้าวไปสู่เป้าหมาย

เฮดโค้ชชาวเซอร์เบียเผยว่า “ผมอยากเห็นทุกๆเกม แฟนๆเข้ามาในสนามกันเยอะๆ มาช่วยซัพพอร์ตพวกเรา ซึ่งทีมฟุตบอลและแฟนบอลมันต้องก้าวไปด้วยกัน เป็นอันนึงอันเดียกัน ไม่ว่าเราจะมีสุขหรือทุกข์”

“ช่วงเวลาที่เรามีสถานการณ์ที่ย่ำแย่ เราก็อยากให้แฟนๆสนับสนุนอยู่เคียงข้างเรา ถึงแม้ตอนนี้ผลงานของเราดีขึ้นมาก แฟนๆก็ยังออกมาร่วมโห่ร้องร่วมดีใจกัน ซึ่งมันสมควรที่จะต้องเป็นอย่างนั้น”

“ผมจึงอยากให้แฟนๆออกมาเยอะๆ เราเล่นเพื่อแฟนบอล เรารู้ว่าแฟนบอลต้องการอะไร อีก 8 เกมที่เหลือ และฟุตบอลถ้วย ก็อยากให้แฟนๆออกมาเชียร์ที่สนามกันเยอะๆ” มิลอส กล่าว

สำหรับทัพ “สวาทแคท” ฟิตซ้อมอย่างเข้มข้นในช่วงพักเบรกทีมชาติ พร้อมทั้งมีเกมอุ่นเครื่อง 3 นัด คือ ชนะ ศรีสะเกษ เอฟซี 1-0 , แพ้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-1 และ ชนะ อ่างทอง เอฟซี 3-0

ขณะที่โปรแกรมฟุตบอลไทยลีก 2018 นัดที่ 27 เหล่าขุนพล สวาทแคท จะบุกเยือน พัทยา ยูไนเต็ด วันพุธที่ 5 กันยายน 2561 เวลา 19.00 น. ที่สนามดอลฟินส์ สเตเดี้ยม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด