:::     :::

เพเซอร์ต่อสัญญาโค้ชแม็คมิลแลนอีกหลายปี

วันพุธที่ 05 กันยายน 2561
1,065
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนท แม็คมิลแลน โค้ชคนเก่งของ อินเดียน่า เพเซอร์ส ได้รับสัญญาฉบับใหม่แต่ไม่มีการเปิดเผยช่วงเวลาที่ชัดเจน

อินเดียน่า เพเซอร์ส ประกาศต่อการต่อสัญญาฉบับใหม่กับโค้ช เนท แม็คมิลแลน โดยแจ้งว่าเป็นสัญญาระยะยาวตามนโยบายของทีมและไม่มีการกำหนดเงื่อนไขใดๆด้วย ตามรายงานข่าวจากเว็บไซต์เพเซอร์สเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แม็คมิลแลน วัย 54 ปีกำลังเข้าสู่ซีซั่นที่สามของการเป็นโค้ช เพเซอร์ส หลังรับบทผู้ช่วยโค้ช แฟร้งค์ โวเกล มานาน 3 ฤดูกาล ตลอดสองซีซั่นแรกภายใต้การคุมทีมของโค้ชแม็คมิลแลนทำผลงาน 90-74 และช่วยเพเซอร์สเข้าเพลย์ออฟตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมา 

เขาจบฤดูกาลด้วยการเป็นโค้ชแห่งปีอันดับ 6 หลัง เพเซอร์ส ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการคว้าอันดับ 5 ของ อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ จากสถิติ 48-34 และยังสู้กับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ของ เลอบรอน เจมส์ แบบสูสีถึง 7 เกม 

'ผมภูมิใจจริงๆกับสิ่งที่เนทและทีมสตาฟฟ์โค้ชของเราทำ'เควิน พริตชาร์ด ประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลของ อินเดียน่า เพเซอร์ส เปิดเผย 

'เนทสมควรได้รับการขยายสัญญานี้และเขาก็เป็นส่วนสำคัญในการใช้วัฒนธรรมนี้ เขาเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมและเป็นโค้ชที่ดีมากและเราโชคดีที่ได้เขามาอยู่ที่เพเซอร์ส'

ขณะที่ แม็คมิลแลน กล่าวเสริมว่า'ผมชื่นชม เควิน และ มิสเตอร์ ไซม่อน (เฮิร์บ ไซม่อน เจ้าของทีม) สำหรับการแสดงความเชื่อมั่นในสิ่งที่เรากำลังทำอยู่' 

'เมื่อ 2 ปีก่อน ตอนที่ผมได้รับการแต่งตั้ง เป็นความไว้วางใจจาก แลร์รี่ (เบิร์ด) และ มิสเตอร์ ไซม่อน ในตัวผมและทีมงานของผม ซึ่งมีความหมายอย่างมาก ตอนนี้กับการขยายสัญญานี้ มันเป็นการยืนยันถึงสิ่งที่เราทุกคนกล่าวทั้งสำนักงานด้าน, โค้ช, ผู้เล่น, สตาฟฟ์ กำลังจะพยายามบรรลุผลสำเร็จ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด