:::     :::

เอนดรี้เหมา!พาเทโรบุกแซงค้างคาวไฟ2-1

วันพุธที่ 05 กันยายน 2561
871
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มังกรโล่เงินเก็บชัยชนะในเกมลีกเป็นนัดที่สองติดต่อกัน หลังได้ มิคาเอล เอ็นดรี้ ที่เหมาคนเดียวสองประตูช่วยให้ทีมพลิกกลับมาชนะ ค้างคาวไฟ

วันที่ 5 กันยายน 2561 เวลา 17.45 น. ณ สนาม ทุ่งทะเลหลวง การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 27 สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 15 เปิดบ้านพบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 14

ผลงานของค้างคาวไฟ ในช่วงก่อนพักเบรคทีมชาติไม่ค่อยดีนักหลังชนะในลีกแค่เกมเดียวจากเก้านัดหลังสุด เกมนี้ เฉลิมวุฒิ สง่าพล ไม่มี เนลสัน โบนีญา และ เอ็นจีว่า มาร์ติน ทำให้เกมนี้ เป็นจอห์น บาจโจ้ ที่ทำเกมรุกคู่กับ กิตติพงศ์ วงมา ด้าน มังกรโล่เงิน ก่อนพักเบรคทีมชาติ ธชตวัน ศรีปาน ปลดล็อคชัยในเกมลีกได้พอดี โดยเกมนี้ ส่ง อาวุธครบมือ นำโดย อ่อง ธู, ไมเคิล เอ็นดรี้ และ มงคล ทศไกร

เริ่มเกมมาได้แค่สี่นาที สุโขทัย ก็มาได้ประตูขึ้นนำจากลูกเตะมุม ที่จอห์น บาจโจ้ เก็บตกได้ก่อนยิงให้เจ้าถิ่นนำก่อน 1-0

นาทีที่ 14 สุโขทัย เกือบมาได้ประตูนำห่างจากจังหวะที่ จอห์น บาจโจ้ เปิดบอลให้ ก้องนธีชัย บุญมา โหม่งต่อไปถึง บวร ตาปลา ยิงโล่งๆข้ามคาน

นาทีที่ 41 เทโร น่ามาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ มงคล ทศไกร ได้ฉกบอลจากไพโรจน์ เอี่ยมมาก ก่อนยิงเข้าไป แต่ผู้ตัดสินให้เป็นการฟาวล์ และไม่มีจังหวะลุ้นเพิ่มเติม จบครึ่งแรกเป็นสุโขทัย ที่นำอยู่ 1-0

ครึ่งหลังนาที 50 เทโร เกือบมาได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะที่ สันติภาพ จันทร์หง่อม เปิดบอลให้ ไมเคิล เอ็นดรี้ โหม่งข้ามคานออกไป

นาที 55 เทโรมาตีเสมอได้สำเร็จ จากจุดโทษ ที่ ไมเคิล เอ็นดรี้ โดนปรัชญ์ สมัครราษฏร์ ทำฟาวล์ และ ปรัชญ์ ก็มาโดนใบแดงจากจังหวะนี้ไล่ออกไป ก่อนที่เอ็นดรี้จะลุกขึ้นมาสังหารเองเข้าไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1

นาทีที่ 58 เทโร มาได้ประตูแซงขึ้นนำจากจังหวะที่ มงคล ทศไกร เปิดบอลให้ ไมเคิล เอ็นดรี้ แตะเปลี่ยนทางบอลเข้าไปให้ ทีมเยือน นำ 2-1

นาทีที่ 59 เทโร เกือบจะได้ประตูนำห่างจากจังหวะที่ นพพล พลคำ จ่ายบอลให้ ไมเคิล เอ็นดรี้ ยิงหลุดกรอบออกไปนิดเดียว

นาที 74 สุโขทัย มาได้ลุ้นประตูตีเสมอจากฟรีคิกระยะ 25 หลาของจอห์น บาจโจ้ แต่บอลก็ยังไปตรงตัว นนท์ ม่วงงาม

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม โปลิศ เทโร เอฟซี บุกไปเฉือนชนะ สุโขทัย เอฟซี 2-1 ทำให้ มังกรโล่เงิน มีเพิ่มเป็น 33 คะแนน ส่วน ค้างคาวไฟมี 30 คะแนนเท่าเดิมยังอยู่อันดับที่ 15

โปรแกรมนัดต่อไป สุโขทัย เอฟซี จะต้องบุกไป สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี พบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน 2561 เวลา 19.00 น. ส่วน โปลิศ เทโร เอฟซี จะได้กลับไปเล่นใน บุญยะจินดา พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561 เวลา 19.00 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริง
สุโขทัย เอฟซี - ไพโรจน์ เอี่ยมมาก - ปรัชญ์ สมัครราษฏร์, บวร ตาปลา, ยุทธพงษ์ ศรีละคร, จอห์น บาจโจ้, จุง เมียง โอห์, ก้องนธีชัย บุญมา, คัพฟ้า บุญมาตุ่น, ศักดรินทร์ มิ่งสมร, กิตติพงษ์ วงมา, ชมพู แสงโพธิ์

โปลิศ เทโร เอฟซี - นนท์ ม่วงงาม, นพพล พลคำ, นิรันดร์ มีมาก, ไมเคิล เอ็นดรี้, อ่อง ธู, มงคล ทศไกร, สันติภาพ จันทร์หง่อม, อี จอง กึน, อดิศักดิ์ ศรีกำปัง, นิโคลา เพตโควิช, กฤษณ์พรหม บุญสาร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด