:::     :::

บุรีรัมย์เฉือนกว่าง1-0ครองฝูงเหนียวแน่น

วันพุธที่ 05 กันยายน 2561
958
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถอนแค้นชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-0 ครองบัลลังก์ไทยลีกเหนียวแน่น

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2018 เกมที่ 27 เมื่อวันพุธที่ 5 กันยายน 2561 ที่ ช้างอารีนา เป็นเกมบิ๊กแมตช์ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง รับการมาเยือนของ “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด

เริ่มเกมครึ่งเวลาแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เขี่ยบอลเล่นก่อนบุกจากซ้ายไปขวา ส่วน เชียงราย ยูไนเต็ด บุกจากขวามาซ้ายของสนามแข่งขัน

นาทีที่ 2 สุเชาว์ นุชนุ่ม โดนสกัดล้มลงในเขตโทษ นที ชูสุวรรณ ไม่รอช้าเป่าให้เป็นจุดโทษทันที ก่อนจะมาขอดูวีเออาร์ (VAR) แล้วกลับคำตัดสินให้เป็นการตั้งเตะจากเส้นประตูแทน

นาทีที่ 7 เชียงราย มาได้ทักทาย โรซิมาร์ อมานซิโอ ได้บอลหน้าเขตโทษก่อนจะสับไกบอลพุ่งไปตรง ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ล้มตัวรับบอลไว้ได้

นาทีที่ 15 ปราสาทสายฟ้า ได้ขึงเกมบุกเข้าใส่อย่างหนัก ออสวัลโด ฟิลโญ ได้บอลทางซ้ายก่อนจะดึงโยกหลอกแล้วกึ่งยิงกึ่งผ่านเข้าไปในเขตโทษ วิคเตอร์ คาร์โดโซ สกัดบอลผิดเหลี่ยม โชคดีบอลลอยไปเข้าทาง ฉัตรชัย บุตรพรหม รับไว้ได้

นาทีที่ 17 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ฟรีคิกระยะน่าลุ้นที่กึ่งกลางสนาม ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ได้สืบเท้าเข้าไปยิงเต็มข้อบอลพุ่งสายเฉี่ยวเสาออกหลังไปนิดเดียว

นาทีที่ 32 ออสวัลโด ฝากบอลจากทางซ้ายเข้ากลางมาให้ ศุภชัย ใจเด็ด ได้ง้างเท้ายิงจากแถวสองบอลพุ่งออกหลังไป

นาทีที่ 40 ปราสาทสายฟ้า น่าที่จะได้ประตูออกนำ กรกช วิริยอุดมศิริ ได้หลุดไปถึงเส้นหลังฝั่งซ้ายก่อนจะเปิดยัดเข้ามาที่เสาแรก ฮาเวียร์ ปาติญโญ ดึงบอลได้ก่อนจะกึ่งยิงกึ่งผ่านมาหน้าปากประตู ดิโอโก วิ่งเข้าไปวอลเลย์แต่โดนไม่ดีบอลออกหลังไป

นาทีที่ 43 ศุภชัย ได้เปิดบอลจากกลางสนามเข้าเขตโทษเป้าหมายอยู่ที่ ดิโอโก ทว่าโดน สุริยา สิงห์มุ้ย โขกตัดหน้าได้ก่อนทำให้บอลลอยไปเข้ามือ ฉัตรชัย บุตรพรหม

นาทีที่ 45+2 เชียงราย ยูไนเต็ด มาได้ฟรีคิกบริเวณหัวกระโหลก โรซิมาร์ อมานซิโอ วิ่งเข้าไปยิงบอลพุ่งออกหลังไป จากนั้นไม่มีจังหวะลุ้นประตูเพิ่ม ทำให้จบครึ่งแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสมอ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-0

กลับมาเล่นกันต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 51 กว่างโซ้งมหาภัย ได้ฟรีคิกทางขวา ชัยวัฒน์ บุราญ เปิดบอลด้วยซ้ายไปที่เสาสอง ทว่าเพื่อนเข้าไม่ถึงบอลออกหลังไป

นาทีที่ 60 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาได้ฟรีคิกระยะอันตราย ดิโอโก เล่นสั้นกับ อันเดรส ตูเญซ บอลไปโดนแขนผู้เล่น เชียงราย ผู้ตัดสินเป่าเป็นแฮนด์บอล ดิโอโก เดินเข้าไปยิงบอลพุ่งไปติด วิคเตอร์ คาร์โดโซ เด้งออกข้างสนามไป

นาทีที่ 69 แฟนบอล GU12 ในสนามเกือบที่จะได้เฮ ดิโอโก ใช้ความขยันวิ่งไปเก็บบอลจากการวางยาวของเพื่อนได้ในเขตโทษก่อนจะยกเข้ากลางประตู ยู จุนซู เข้าไม่โดนบอลทำให้กองหลังโหม่งสกัดบอลออกหลังไป

GOAL!!! นาทีที่ 78 ศศลักษณ์ ไหประโคน ดักโขกบอลให้ ออสวัลโด ได้กระชากบอลขึ้นหน้าหลอกผู้เล่นเชียงราย แล้วปาดมาที่กลางประตูให้ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ยิงเข้าไปไม่เหลือซาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทะยานออกนำ 1-0

จากนั้น เชียงราย ยูไนเต็ด พยายามที่จะโหมบุกใส่หวังเอาประตูคืนให้ได้ แต่ก็โดน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สวนกลับได้อันตรายหลายจังหวะ แต่ก็ยังคงไม่มีประตูเพิ่ม ทำให้จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านถอนแค้นเอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด ไปได้ 1-0 คว้า 3 คะแนนไปครอง ยังคงรักษาจ่าฝูงไว้ได้ พร้อมกับทำให้มี 66 คะแนน จาก 27 นัด

รายชื่อผู้เล่นทั้ง 2 ทีม
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (ผู้รักษาประตู), พรรษา เหมวิบูลย์, อันเดรส ตูเญซ, ชิติพัทธ์ แทนกลาง, กรกช วิริยอุดมศิริ, สุเชาว์ นุชนุ่ม (C) (ศศลักษณ์ ไหประโคน น.46), จักรพันธ์ แก้วพรม, ศุภชัย ใจเด็ด, ออสวัลโด ฟิลโญ (สุภโชค สารชาติ น.88), ดิโอโก หลุยส์ ซานโต, ฮาเวียร์ ปาติญโญ (ยู จุนซู น.65)

เชียงราย ยูไนเต็ด : ฉัตรชัย บุตรพรหม (ผู้รักษาประตู), ชินภัทร์ ลีเอาะ, วิคเตอร์ คาร์โดโซ (C), ธนะศักดิ์ ศรีใส, สุริยา สิงห์มุ้ย, ปิยพล ผานิชกุล, พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล, อี ยอง แร, ศิวกรณ์ เตียตระกูล, ชัยวัฒน์ บุราญ (ศราวุธ อินแป้น น.84), โรซิมาร์ อมานซิโอ (อัครวินท์ สวัสดี น.81)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด