:::     :::

ซาลาห์ยิ้มเอฟเออียิปต์ตอบรับคำร้องแล้ว

วันพฤหัสบดีที่ 06 กันยายน 2561
4,172
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกดาวซัลโวของ ลิเวอร์พูล แทบยิ้มหน้าบานหลังสมาคมฟุตบอลอียิปต์ ปฏิบัติตามที่เขาร้องขอให้มีการเพิ่มเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในขณะที่รับใช้ทัพฟาโรห์ หลังมักตกเป็นเป้ารบกวนจนแทบไม่ได้พักผ่อนทุกครั้งที่เดินทางไปเล่นให้ทีมชาติ

    ดาวเตะหงส์แดงพยายามให้เหตุผลว่าเขาต้องเจอปัญหาขณะที่ทำหน้าที่รับใช้ทีมชาติอียิปต์มาตลอด โดยมักถูกปลุกให้ตื่นในช่วงกลางดึกจากแฟนบอล ด้วยเหตุนี้ทำให้ ซาลาห์ ได้แจ้งความจำนงไปยังสมาคมลูกหนังบ้านเกิดว่าเขาต้องการบอดี้การ์ดอย่างน้อย 2 คนเพื่อปกป้องเขาจากแฟนบอล

    อย่างไรก็ตาม ผู้บริหารสมาคมฟุตบอลมัมมี่ ได้ส่งจดหมายปฏิเสธความต้องการของ ซาลาห์ โดยยืนยันว่าไม่มีนักเตะคนไหนได้รับการปฏิบัติในฐานะซูเปอร์สตาร์ แต่ตอนนี้เรื่องทุกอย่างเคลียร์เรียบร้อยแล้วเมื่อ คารัม เคอร์ดี้ ผู้บริหารในองค์กรลูกหนังอียิปต์ ยืนยันว่าแคมป์ทีมชาติจะเป็นพื้นที่ส่วนตัว

    "มีการป้องกันอย่างเต็มที่ภายในแคมป์ทีมชาติ และนักเตะทุกคนจะถูกแยกออกจากสื่อ และสาธารณชนโดยเด็ดขาด รวมทั้งไม่มีใครได้รับอนุญาตให้เข้าหาสมาชิกทุกคนในทีม พร้อมทั้งจะมีการจัดเตรียมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยภายในโรงแรม และมีการป้องกันทุกๆ คนจากบรรดาผู้ที่พักอาศัยหรือคนที่จะเข้าไปภายในห้องของนักเตะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด