:::     :::

โอ-ไลน์คนเหล็กรุมจวกเบลล์ไม่มืออาชีพ

วันพฤหัสบดีที่ 06 กันยายน 2561
733
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ห้องแต่งตัวทีม พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส แตกเป็นเสี่ยงตั้งแต่ฤดูกาล 2018 ไม่เปิดฉากเมื่อกลุ่มผู้เล่น ออฟเฟนซีฟ-ไลน์ รวมตัวกันจวกพฤติกรรมขาดความมืออาชีพของ เลวีออน เบลล์ รันนิ่งแบ็คดารา ซึ่งโฮลด์เอาต์เลยเถิดจนไม่น่าจะถูกส่งแข่งนัดแรก

เบลล์ ไม่มารายงานตัวกับทีมตั้แต่กิจกรรมตามความสมัครใจ (โอทีเอ), มินิ แคมป์, เทรนนิ่ง แคมป์ เพื่อเรียกร้องสัญญาระยะยาว ค่าตอบแทนสูงอย่างที่ต้องการ ทว่าถูก 'คนเหล็ก' ปฏิเสธพร้อมปิดการเจรจา เขาจึงไม่มาโผล่หัว ณ ศูนย์ฝึก ลาโทร้บ ทั้งที่นับถอยหลังเกมกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส 9 ก.ย.นี้แล้ว 

ก่อนนี้คาดว่าจอมพริ้ววัย 26 กะรัต จะมาเช็กชื่อวันพุธ ( 5 ก.ย.) ซึ่งเป็นการซ้อมจริงจังมื้อแรก ทว่าก็ไร้วี่แวว เป็นเหตุให้คนปิดทองหลังพระอย่างกลุ่ม โอ-ไลน์ ซึ่งคอยเปิดทางวิ่ง ขอจวกพวกขาดความมืออาชีพ 

รวมมิตรคำด่า เบลล์ จากพวก โอ-ไลน์

"เฮ้ย!มึงได้ค่าตัวมากกว่ากูร่วม 7 เท่า หรือมากกว่าค่าแรงของ อัล (บียานวยบา) สองเท่า แต่มึงรู้ไหม!ไม่มีพวกกู มึงก็ไม่ได้ขนาดนั้นหรอก" ราม่อน ฟอสเตอร์ การ์ดซ้ายจวกตัววิ่งจอมเหลวไหล 

ด้าน โมร์คีซ พอนซี่ย์ เซนเตอร์ทีมก็บอกให้ เบลล์ โชว์แมนออกมาพูดอะไรบ้าง "เลิกเล่นซ่อนแอบได้แล้ว ออกมาพูดบ้าง ไม่ใช่ให้แต่เอเจนต์มาพล่าม แสดงความเป็นลูกผู้ชายของแกออกมา แล้วบอกพวกเราว่ามึงจะเอายังไงกันแน่" 

ตัวสแน็ปบอลให้ทีมยังเสริมอีกว่า เบลล์ ควรนั่งเกาพุงอยู่บ้านไปทั้งปีเลย หรืออย่างน้อยก็นั่งดูสัก 10 นัด หากยังพยศแบบนี้ 


เบลล์ ยังกล้ามาคอมเมนต์แซวในโลกไซเบอร์

ปิดท้ายที่การ์ดขวา เดวิด เดคาสโตร ก็ตำหนิ เบลล์ ว่าทำให้เพื่อนดูเป็นไอ้งั่ง "กูว่าเมื่อมึงกล้าทำขนาดนี้ก็นั่งมันทั้งปีเลยดีกว่าว่ะ"  

อนึ่งตามกฎของ เอ็นเอฟแอล ผู้เล่นมีเวลาถึง 16.00 น. วันเสาร์ ที่ต้องรายงานตัวกับทีม เพื่อที่จะลงแข่งวันอาทิตย์ได้ แต่คาดว่าองค์กรคงไม่โอ๋รันนิ่งแบ็คจอมพยศอย่างแน่นอน ต้องมีบทลงโทษทั้งทางวินัยและการเงินตามมา 

อนึ่งสถิติของทีม เบลล์ ลงสนาม 66 จาก 87 นัด ที่ควรจะเป็น(รวมเพลย์ออฟ)  ผลงานชนะ 44 จากจำนวนนั้น ส่วนสถิติเมื่อไม่มีหัวลากวัย 26 กะรัตคือชนะ 12 จาก 21 เกม  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด