:::     :::

โธมัสเลิกพยศเช็กชื่อซีฮอว์กส์

วันพฤหัสบดีที่ 06 กันยายน 2561
888
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอิร์ล โธมัส เซฟตี้ทีม ซีแอตเทิ่ล ซีฮอว์กส์ กลับมารายงานตัวซ้อมให้ต้นสังกัดเมื่อวันพุธที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) หลังจากพยายามโฮลด์ เอาต์ เพื่อร้องเอาค่าจ้างราคาแพงแต่ไม่เป็นผล

โธมัส คือผู้เล่นทีมรับแกนหลักของ 'เหยี่ยวทะเล' ตลอด 8 ซีซั่น ทว่าแนวทางแฟรนไชส์คือพยายามต่อ-รองลดค่าเหนื่อยผู้เล่นอายุใกล้ 30 ปี ลงมา ทำให้เจ้าของดีกรี โปร-โบวล์ 6 สมัยซึ่งจะเล่นด้วยสัญญาปีสุดท้าย 8.5 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ พยศไม่รายงานตัวช่วงก่อน 

อย่างไรก็ตาม 5 วันก่อนคิก-ออฟ ฤดูกาล 2018 พบกับ เดนเวอร์ บรองโกส์ ผู้เล่นวัย 29 กะรัต ก็มาโผล่ยังศูนย์ฝึกเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วนทีมก็ประกาศไม่ปรับเงินในช่วงเทรนนิ่ง แคมป์ ที่หายไปด้วย 


แค้นนี้ โธมัส บอกว่าไม่ลืม

ทว่าความแค้นของ โธมัส ยังประกาศชัดเจนผ่านทาง อินสตาแกรมว่า  "ความเคารพซึ่งกันและกันถูกจดไว้แล้ว ซึ่งมันจะไม่มีวันถูกลืม" 

ก่อนนี้มีข่าวว่า ดัลลัส คาวบอยส์ สนใจเทรดโดยจะเอาดราฟท์รอบสอง มาแลก ทว่า ซีฮอว์กส์ ต้องการดราฟท์รอบแรก ดีลระหว่างทั้งสองแฟรนไชส์จึงไม่เกิดขึ้น

ฤดูกาล 2017 เอิร์ล ทำไป 88 แท็คเกิ้ล, สองอินเตอร์เซปต์จากการลงสนาม 14 นัด  นับเป็นสมาชิกจากชุด 'ลีเจี้ยน ออฟ บูม' คนสุดท้ายที่เหลืออยู่ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด