:::     :::

ท่าเรือหวังคืนฟอร์มเก่งในแพท-นกใหญ่ขาดแข้งหลักเพียบ

วันพฤหัสบดีที่ 06 กันยายน 2561
953
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สิงห์เจ้าท่า หวังว่าการได้กลับมาเล่นในบ้านจะช่วยให้ทีมคัมแบ็คกลับมาโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมอีกครั้ง ส่วนนกใหญ่พิฆาต มีนักเตะติดโทษแบนหลายราย แต่ต้องพยายามเก็บแต้มเพื่อหนีโซนตกชั้น

วันที่ 6 กันยายน 2561 เวลา เวลา 13.00 น. ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 24 การกีฬาแห่งประเทศไทยฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน "มีต เดอะ วอร์ริเออร์" เกมโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 28 การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 3 พบกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมอันดับ 14

สิงห์เจ้าท่าฟอร์มสะดุดไม่ชนะใครมาสามเกมติด จนทำให้โดนทีมอันดับ 4 และ 5 อย่าง เมืองทอง และ ประจวบ ไล่จี้เข้ามา ขณะที่ นกใหญ่พิฆาต ก็ฟอร์มหลุดเช่นกัน จนตกไปอยู่ในโซนสีแดงแล้ว

โดยทาง จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี กล่าวว่า "อาการบาดเจ็บล่าสุดตอนนี้มี 2 คน คือ รัตนัย ส่องแสงจันทร์ และปัณณ์พันธุ์พงษ์ ปิ่นกอง ส่วนคนอื่นสามารถซ้อมร่วมกับทีมได้แล้ว ช่วงนี้ลำบากในเรื่องของฝนที่ตกทุกวัน ส่วนใหญ่เน้นซ้อมในยิม การมีปัญหาเรื่องฝนตกทำให้เป็นปัญหาในการฝึกซ้อมทำให้ความสามารถตอนนี้ ผู้เล่นเจ็บ ก็ยังเล่นเข้ากันเท่าไร คงต้องปรับกันอีก"

"เกมที่จะถึงเรื่องของตัวผู้เล่นเราต้องดูสภาพสนามด้วยว่าจะเอาใครลงเล่น  อาจจะต้องใช้คนที่แข็งแรงลง เพื่อไปกระแทกหรือชน เอาชนะด้วยความเเข็งแกร่ง การเจอประจวบ เขามีแนวรุกที่มีความสามารถสูง เราต้องตัดเกมรุกที่แข็งแกร่ง  ดังนั้นต้องทำลายจุดแข็ง เจาะจุดอ่อน"

ด้านวัชรชัย  สงวนศักดิ์ เลขานุการทีม ชัยนาท ฮอร์นบิล  กล่าวว่า ""ขอไม่พูดถึงเกมเมื่อวานที่ผ่านมา แต่เมื่อวานก็ส่งผลให้ ประตูมือ1ของผม ธีรัตม์ นาคชำนาญ ต้องโดนใบแดง ทำให้โดนแบนอยู่ เช่นเดียวกับ ริวทาโร่ คารุเบะ และ ลักษณะ คำรื่น  เป็น 3 ตัวหลักที่ไม่มีชื่อลงแน่นอน ส่วนเมื่อวานมีเจ็บเล็กน้อยหลายคน ทำให้อาจต้องมีการหมุนเวียนนักเตะ"

"หลังจากที่หยุด 1 เดือน เราได้มีเกมอุ่นเครื่องหลายเกม เป็นการทดลองหลายระบบ อาจทำให้เครื่องเรายังร้อนไม่พอ ยังตื่นเต้นกลับการกลับมาลงสนาม ทำให้เกร็ง ตอนนี้เราต้องการผลมากๆ  เพราะเราอยู่ในโซนตกชั้นเต็มตัว เราต้องโฟกัสทุกนัดในนตอนซ้อม ลืมสิ่งเก่าแล้วเริ่มใหม่" 

"กับการเจอท่าเรือ เรากลัวการไปเยือน สนามท่าเรือน่ากลัวมาก กองเชียร์เยอะ แต่เกมในวันนั้น เราจะโฟกัสในเกมฟุตบอล และอยากเชิญชวนแฟนบอลชัยนาท ให้ไปช่วยกันเชียร์เยอะ"  

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 28 การท่าเรือ เอฟซี พบกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล จะแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน ที่สนาม แพท สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2 เวลา 19.00 น.



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด