:::     :::

'ป็อก'ไม่กั๊ก!จุดกระแสชิ่งผีได้ทุกเมื่อ

วันพฤหัสบดีที่ 06 กันยายน 2561
2,426
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ขยันทำตัวเองไม่ให้ตกกระแสเพราะล่าสุดเปิดใจว่าไม่ปิดโอกาสย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด หากมีข้อเสนอน่าสนใจแล้ว ปีศาจแดง ยินดีปล่อยออก

เรื่องราวของแข้งวัย 25 กะรัต ว่าไร้ความสนุกเมื่อเล่นให้ ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ คงถูกขุดมาเล่นได้ตลอดตราบใดที่สตาร์ดีกรีแชมป์โลกยังเดินหน้าอ่อยเหยื่อออกสื่อมวลชน ล่าสุดให้สัมภาษณ์ขณะเก็บตัวทีมชาติฝรั่งเศสว่า โอลด์ แทรฟฟอร์ด อาจไม่ใช่สถานีสุดท้ายของอาชีพ

"คนก็พูดกันไปต่างๆนานา มันก็แบบนี้แหละครับ เอาเป็นว่าผมคงมีสัญญาผูกมัดกับ แมนฯ ยูไนเต็ด" ป็อกบา กล่าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์ เยอรมัน' 


ป็อกบา ชอบอยู่ในกระแส

"อนาคตของผมตอนนี้อยู่ที่ แมนเชสเตอร์ เพราะยังเหลือสัญญาอยู่ ก็คงเล่นที่นั่นไปสักพัก แต่ใครจะไปหยั่งรู้อนาคต บางทีอาจมีอะไรเกิดก็ได้ใน 2-3 เดือนข้างหน้า" 

ทั้งนี้เรื่องความสัมพันธ์กับ ผจก.ทีม มูรินโญ่ เจ้าหนุ่มดันตอบแบบกลางๆ ไม่พูดเต็มปากว่าไร้ปัญหา "เราทั้งคู่มีความสัมพันธ์แบบโค้ช-ผู้เล่น แน่นอนเป็นแบบนั้น"  

"สิ่งหนึ่งที่ยืนยันกับคุณได้คือทุกการลงแข่งทุ่มเท 100% ไม่สำคัญว่าใครเป็นโค้ช ผมก็จะอุทิศฝีเท้าเต็มความสามารถ-ส่วนเรื่องอื่นมากกว่านั้นไม่ขอพูดถึง" 


มูรินโญ่ (ซ้าย) กับ ป็อกบา (ขวา) ไม่มีอะไรลึกซึ้งกว่าลูกพี่กับลูกน้อง

ป็อกบา จะกลับมารายงานตัวกับ ปีศาจแดง หลังโปรแกรมทีมชาติเพื่อเตะเกมสำคัญกับทีมชนะ 100% วัตฟอร์ด จากนั้นก็เข้าโปรแกรม ยูฟ่า ชปล.รอบแบ่งกลุ่ม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด