:::     :::

เซอร์เกจ์ปัดค่าจ้าง7หลักภักดีลาซิโอ

วันพฤหัสบดีที่ 06 กันยายน 2561
918
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเยนต์ของ เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางสโมสร ลาซิโอ หยอดคำหวานกับต้นสังกัดว่าแข้งในความดูแลของเขากล้าปัดค่าจ้าง 8 ล้าน ยูโร/ปี จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อเล่นให้ อินทรีกรุงโรมต่อไปเพราะอยากพาทีมไปเตะ ยูซีแอล

ตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมาแข้งเซิร์บตกเป็นข่าวหนาหูว่าเปลี่ยนสีเสื้อแน่นอน โดยมีทีมอย่าง เปแอสเช, แมนฯ ยูไนเต็ด, ยูเวนตุส หรือ เรอัล มาดริด พร้อมจ่ายค่าตัวมหาศาล 150 ล้าน ยูโร ทว่าท้ายสุดก็ไม่เกิดขึ้น 

ล่าสุด มาเตย่า เคซมัน เอเยนต์ของมิดฟิลด์วัย 23 กะรัต ให้สัมภาษณ์กับ 'กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' ว่าที่เด็กของเขาไม่ย้ายเพราะหัวใจเป็นสีฟ้า-ขาว 

"ซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลายทีมแสดงความสนใจ เซอร์เกจ์ ทว่ามีไม่กี่ค่ายที่ยื่นข้อเสนอทางการมายัง ลาซิโอ  โดยท้ายสุดเราเคารพคำตอบจากสโมสรโดยไร้ข้อโต้แย้ง"


"ทั้งนี้ท่านปธ. เคลาดิโอ โลติโต และ ผอ.กีฬา อิกลี่ ทาเร่ อธิบายแผนงานว่าสโมสรต้องการไปเล่น ยูฟ่า ชปล.ฤดูกาลหน้า โดยวางให้  มิลินโควิช-ซาวิช เป็นคีย์แมนเพื่อพาองค์กรไปยังจุดนั้น" 

"ซึ่งมันคือสิ่งที่เด็กผมคาดหวังเช่นกัน อันที่จริงเขาสามารถรับค่าเหนื่อยมากกว่าปัจจุบันเรตถึง 8 ล้าน ยูโร จากฝรั่งเศส "

"ที่เขาเลือกอยู่เพราะอยากมอบโอกาสเล่น ยูฟ่า ชปล.ให้กับ ลาซิโอ แบบไร้เงื่อนไข อีกทั้งอายุเพิ่ง 23 ปี การได้เล่นกับเทรนเนอร์ อินซากี้ ก็ช่วยให้เก่งขึ้นทุกๆวัน ฉะนั้นการรับใช้ เบียงโคเซเลสเต้ ออกไปอีกปีจะทำให้พัฒนากว่าเดิมอย่างแน่นอน"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด