:::     :::

เนย์มาร์-ฟีร์มิโน่คนละเม็ดพาแซมบ้าเฮ2-0

วันเสาร์ที่ 08 กันยายน 2561
1,184
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน้ กับ เนย์มาร์ ช่วยกันซัดคนละหนึ่งประตูช่วยให้ บราซิล เอาชนะ สหรัฐฯ 2-0 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมาตามเวลาในประเทศไทย

                                                               ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ
                                                               วันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561
                                                                    สหรัฐฯ 0 - บราซิล 2
                                                               สนาม : เม็ตไลฟ์ สเตเดี้ยม
         สหรัฐฯ เจ้าถิ่นวาง บ๊อบบี้ วู้ด เป็นหน้าเป้า ส่วนบราซิลจัดเต็มส่ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, ดั๊กลาส คอสต้า, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ เนย์มาร์ ประสานงานในแนวรุกโดย เนย์มาร์ สวมปลอกแขนกัปตันทีม
         เริ่มเกมมา 11 นาที บราซิล ออกนำรวดเร็วเมื่อ ดั๊กลาส คอสต้า กระชากหนีผู้เล่นสหรัฐฯ ทางฝั่งขวาก่อนเปิดน้ำหนักสุดเป๊ะให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กระแทกระยะไม่กี่หลาตุงตาข่ายเป็น 1-0
         บราซิลได้ลุ้นอีกครั้งในนาที 22 เนย์มาร์ เล่นฟรีคิกเร็วตักบอลเข้าเขตโทษ คอสต้า วิ่งปราดเข้าเกือบได้ยิงอยู่แล้วแต่ แซ็ค สเตฟเฟ่น ยังไงออกมาคว้าบอลได้ก่อนหวุดหวิด
         สหรัฐฯ สู้เต็มที่และได้ลุ้นเช่นกันในนาที 34 ที่ได้เตะมุม บอลเลยไปถึง เวสตัน แม็คเคนซี่ ได้แตะหนีผู้เล่นบราซิลก่อนดีดด้วยขวาระยะ 5 หลา ทว่า อาลีสซง เบ็คเกอร์ ออกมาปิดมุมได้เร็วเลยทุบบอลออกหลังหวุดหวิด
         นาที 39 บราซิลได้ลุ้นอีกครั้งเมื่อ คูตินโญ่ ได้จังหวะซัดด้วยขวาติดบล็อก บอลเด้งเข้าทาง ฟาบินโญ่ กองกลางจากลิเวอร์พูลที่ลงเล่นเป็นแบ็กขวาในนัดนี้ หวดตูมจากหน้าเขตโทษ แซ็ค สเตฟเฟ่น ซูเปอร์เซฟทุบทิ้งได้สำเร็จ ดั๊กลาส คอสต้า เก็บตกได้ระยะไกลก่อนตัดสินใจยิงด้วยซ้าย แต่บอลหลุดกรอบออกหลังไปอีก เจ้าถิ่นรอดไปอีกครั้ง
         ก่อนจบครึ่งแรก 2 นาที บราซิลลุยต่อเนื่องจนเรียกจุดโทษได้จากจังหวะที่ ฟาบินโญ่ โดน วิล แทร็ปป์ เกี่ยวขาล้มในเขตโทษ เนย์มาร์ รับหน้าที่ยิงไม่พลาดด้วยการแปนิ่มๆ ขณะที่ แซ็ค สเตฟเฟ่น พุ่งไปอีกทาง ทำให้จบครึ่งแรก บราซิล นำ สหรัฐฯ 2-0 
         เข้าครึ่งหลังนาทีที่ 57 บราซิล ได้ลุ้น ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ พาบอลเข้าเขตโทษก่อนหาช่องกดด้วยซ้ายบอลลอยหลุดกรอบออกไป
         สหรัฐฯ พยายามตอบโต้ขึ้นมานาทีที่ 73 วิล แทร็ปป์ ลองยิงจากนอกกรอบบอลพุ่งเรียดกำลังจะเสียบเสาแต่ อาลีสซง พุ่งปัดออกหลังไปได้
         ช่วงเวลาที่เหลือเป็นเจ้าบ้านที่เดินหน้าบุกแต่ทวงประตูคืนไม่ได้ จบเกม บราซิล เอาชนะไปได้ 2-0 เกมถัดไปทัพแซมบ้าจะพบกับ เอล ซัลวาดอร์ ในช่วงเช้าวันพุธที่ 12 กันยายน ขณะที่ สหรัฐฯ จะพบกับ เม็กซิโก ในเช้าวันเดียวกัน
         รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
         สหรัฐฯ : แซ็ค สเตฟเฟ่น, เดอันเดร เยดลิน, จอห์น บรุ๊คส์, แม็ตต์ เมียซก้า, แอนโทนี่ โรบินสัน, วิล แทร็ปป์, เวสตัน แม็คเคนซี่, ไทเลอร์ อดัมส์, จูเลี่ยน กรีน, พอล อาร์ริโอล่า, บ๊อบบี้ วู้ด 
         บราซิล : อาลีสซง เบ็คเกอร์, ฟาบินโญ่, มาร์กินญอส, ติอาโก้ ซิลวา, ฟิลิเป้ ลุยส์, เฟร็ด, กาเซมีโร่, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, ดั๊กลาส คอสต้า, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, เนย์มาร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด