:::     :::

โชเซ่ไม่กดดัน'รอม'โป้ง'หงส์'

วันพุธที่ 11 ตุลาคม 2560
4,678
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โหมโรงเกม 'แดงเดือด' ระหว่าง ลิเวอร์พูล ที่เตรียมเปิด แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ล่าสุดเจ้านายใหญ่ฝั่ง 'ปีศาจแดง' ยืนยันว่าจากคุณภาพทีมซึ่งพัฒนาขึ้นคงไม่มาเล่นแบบเพลย์เซฟเหมือนปีก่อน

เหมือนฤดูกาล 2016/17 ยูไนเต็ด มาเยือน แอนฟิลด์ ในนัดที่ 8 ซึ่งหลังจบการแข่งขันแบบเจ๊า 0-0 ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ ถูกด่าหูชาว่าเล่นเน้นรับแบบกลัวแพ้ ก็ทั่งเก็บแต้มสำเร็จ 

ทว่าเที่ยวนี้เทรนเนอร์วัย 54 กะรัต มั่นอกมั่นใจกว่าเดิม "ผมคิดว่าทีมเราพัฒนาขึ้นจากปีก่อนที่ ไม่ชนะเวสต์แฮมในบ้าน, ไม่ชนะเอฟเวอร์ตันที่บ้านหรือเกมเยือนเซาธ์แฮมป์ตัน" 

"คุณอาจพูดเหมือนที่คนอื่นพูดได้ว่าเรายังไม่ได้เจอกับหนึ่งในท็อป 5 แต่ผมคิดว่าก็ใจแคบไปหน่อยหากจะพูดว่า ลูกากู กับ มาติช ไม่สร้าความแตกต่างใดในซีซั่นนี้ การมาถึงของทั้งคู่ทำให้เกมพัฒนา" 

มูรินโญ่ เสริมอีกว่า "โดยทั่วไปแล้วเราคือทีมที่ดีขึ้นและมันหมายความว่าเรากำลังจะประสบความสำเร็จเหมือนกับฤดูกาลก่อน ได้แชมป์สองรายการหรือเปล่า? ผมไม่แน่ใจ แต่ที่รู้คือเราเก่งขึ้น"

กุนซือโปรตุกีส ยังออกโรงปกป้อง ลูกากู ที่สถิติการเจอทีม บิ๊ก 6 ฝืดว่า "สื่อจะพูดอะไร หรือ กูรู ขุดคุ้ยเรื่อง - ลูกากู ต้องพิสูจน์ตัวเอง และ ยูไนเต็ด ต้องชนะ- ก็เรื่องของพวกเขา"

"เราไม่มีอะไรต้องพิสูจน์ เพราะทีมมีเป้าหมายของฤดูกาลชัดเจน เราทราบว่าอยากไปไหน และวิธีให้ได้มันมาอย่างไร"  

'ปีศาจแดง' ชนะถึง 6 จาก 7 เกมลีกในฤดูกาลนี้ (เสมอ 1) มีแต้มเท่าจ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ แต่ประตูได้-เสีย เป็นรอง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด