:::     :::

"เอกณัฏฐ์"หวังพังตาข่ายบุรีรัมย์ไป-กลับ

วันเสาร์ที่ 08 กันยายน 2561
1,197
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เก่ง" เอกณัฏฐ์ คงเกตุ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เผยการเปิดบ้านดวลแชมป์เก่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ผู้เล่นทุกคนมีความมั่นใจเต็มร้อย พร้อมทั้งหวังลุ้นทำประตูใส่ทีมแชมป์เก่าได้อีกครั้ง หลังเคยทำได้ในเลกแรก

เจ้าเสื้อหมายเลข 5 เป็นผู้ทำประตูให้ทีมบุกไปนำปราสาทสายฟ้าถึงถิ่น แม้สุดท้ายจะต้านความแข็งแกร่งไม่ไหวพ่ายไปหวุดหวิด 1-2 ในเกมไทยลีก 2018 เลกแรก เมื่อ 22 เม.ย.61 ก่อนจะมีคิวกลับมาพบกันอีกครั้งในการแข่งขันเลกสองวันนี้ (8 ก.ย.61)

“เกมเจอบุรีรัมย์ ผมคิดว่าเราผ่านเกมที่ยากกับพัทยาไปแล้ว นัดนี้มันไม่มีอะไรต้องกดดัน พวกเราก็พร้อมสู้กับเขาเต็มที่ และเราก็เตรียมตัวเพื่อเกมนี้แล้ว”

“ส่วนตัวผมเอง ผมยิงประตูใส่พวกเขาได้ในเลกแรก เกมนี้ก็แอบหวังว่าจะยิงเขาได้อีกครั้ง คือถ้าผมยิงได้ ไป-กลับ ผมคงหล่อน่าดูเลยครับ (หัวเราะ)”

“เราไม่มีอะไรต้องกังวลนะครับ อย่างที่ผมบอก เราผ่านเกมยากไปแล้ว เกมนี้พวกเราสู้เต็มที่ หวังว่าแฟนๆจะเข้ามาเชียร์กันให้เต็มสนามเลยนะครับ” เอกณัฏฐ์ กล่าว

ดาวเตะวัย 30 ปี ที่ถูกปรับบทบาทจากฟูลแบ็กฝั่งขวามายืนเป็นกองหน้าตัวเป้า ยังเชื่อว่าชัยชนะที่มีต่อ พัทยา ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อกลางสัปดาห์ สร้างความเชื่อมั่นใจว่าทีมจะสามารถอยู่รอดบนเวทีไทยลีกได้ในซีซั่นนี้

“สามแต้มที่เราทำได้จากเกมบุกเยือนพัทยา สำหรับผมคือสามแต้มแห่งความภาคภูมิใจ คือทุกๆคนช่วยกันเล่น ช่วยกันวิ่ง ช่วยกันรับ จนเราสามารถเก็บชัยชนะได้”

“อีกอย่างที่สำคัญ คือมันเหมือนกับว่าเรารอดแล้ว แม้มันจะยังไม่การันตีร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ด้วยสถานการณ์เรามีโอกาสสูงมากๆ ที่จะอยู่รอดครับ” เก่ง เอกณัฏฐ์ กล่าว

สำหรับศึกไทยลีก 2018 นัดที่ 28 ระหว่าง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แบ่งขันวันนี้เวลา 19.00 น. ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด