:::     :::

ช้างศึกยู-16ซ้อมเข้มก่อนตัดตัวชิงแชมป์เอเชีย

วันเสาร์ที่ 08 กันยายน 2561
608
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึก U16 ซ้อมก่อนตัดตัว, "ธนริน" รับทีมยังต้องปรับเรื่องเกมรับ

ณ สนามหญ้าจริง ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ลงทำการฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่ประเทศมาเลเซีย

การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาหนึ่งชั่วโมงครึ่ง โดยเน้นไปที่ การแก้ไขเรื่องการโดนกดดันแดนบน

หลังการฝึกซ้อม ธนริน ทุมเสน กัปตันทีมชาติไทย U16 กล่าวว่า "ความพร้อมของทีมก็พร้อมส่วนหนึ่ง แต่ก็ยังไม่ทั้งหมด เพราะเรายังมีจุดที่ต้องปรับอีกมากมาย เพื่อให้ทีมของเราพร้อมที่สุด"

"จุดหลักที่เราต้องทำให้ได้ดีคือเรื่องของเกมรับ เราต้องหนาแน่นกว่านี้ และแม่นยำมากกว่าเดิม เพราะคู่ต่อสู้แต่ละทีมต่างก็เป็นทีมระดับทวีปเอเชีย เราก็ต้องทำให้เต็มที่ เพราะเขาแข็งแกร่งและประมาทไม่ได้เลย"

"ตอนนี้เหลือเวลาอีกแค่สัปดาห์เดียว มันไม่สามารถตอบได้ว่าจะแก้ไขทั้งหมดได้ทันหรือไม่ แต่เราจะทำเต็มที่ในทุกการซ้อม เพื่อให้ประสิทธิภาพของทีมออกมาดีที่สุด และฝากแฟนบอลชาวไทยติดตามทีมชาติไทย U16 ด้วยครับ"

สำหรับนักฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะเก็บตัวที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ไปจนถึงวันที่ 17 กันยายน 2561 ซึ่งช้างศึก U16 นั้นอยู่สายเอ ร่วมกับ มาเลเซีย, ญี่ปุ่น และทาจิกิสถาน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด