:::     :::

"ชาตรี"ไม่หวั่นบีจีเจอกันยาหฤโหด

วันอาทิตย์ที่ 09 กันยายน 2561
1,039
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บีจีเอฟซี ไม่มีรายงานนักเตะเจ็บเพิ่มเติม หลังบดกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ในนัดกลางสัปดาห์ ทำให้ "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด เฮดโค้ช "เดอะ แรบบิตส์" จะได้จัดนักเตะชุดสมบูรณ์ที่สุดลงสนาม โดยเหลือเพียงรอเช็คอาการ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งรายเดียว ในเกมรับมือ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ศึกโตโยต้า ไทย ลีก 2018 ที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 9 ก.ย.นี้ เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต เอชดี 3

ความพร้อมก่อนเกมไทย ลีก นัดสุดสัปดาห์ ของ บีจีเอฟซี โดย "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด เฮดโค้ช "เดอะ แรบบิตส์" จะจัดขุนพลชุดสมบูรณ์ที่สุดลงสนาม หลังได้รับข่าวดี เมื่อไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติม แม้ว่าเพิ่งกรำศึกหนักมาจากกลางสัปดาห์ ทำให้เกมรุกจะยังนำโดย เอเรียล โรดิเกวซ, ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ และ สุรชาติ สารีพิมพ์ ส่วนแดนกลางมี ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ คอยบัญชาเกม โดยเหลือเพียงเช็ค อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ห้องเครื่องวัยกระเตาะ ว่าจะพร้อมสำหรับเกมดวล "ราชันมังกร" หรือไม่ 

โดย ชาตรี ฉิมทะเล กองหน้าจ้าวเวหาเผยว่า "จะบอกว่าเดือนนี้เราต้องเจอโปรแกรมหฤโหดก็ว่าได้ แต่จากการอุ่นเครื่องอย่างต่อเนื่องในช่วงเบรก ทำให้พวกเรามีความพร้อม โดยเฉพาะการปรับตัวของร่างกาย ส่วนเกมกับ ราชบุรี ก็ถือว่าเป็นเกมที่หนัก เพราะจากนี้ทุกทีมต้องการแต้ม แต่เราเล่นในบ้าน อย่างไงเราก็ต้องเก็บแต้มให้ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด