:::     :::

ปธ.ใหม่ค้างคาวไฟหวังทีมประเดิมชัยเกมดวลสุพรรณฯ

วันอาทิตย์ที่ 09 กันยายน 2561
1,861
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"คุณแม่ค้างคาวไฟ" หวังทัพสุโขทัย เอฟซีมีสมาธิ เก็บชัย จาก "สุพรรณบุรี เอฟซี" หนีตกชั้น

ความเคลื่อนไหวของทีมสุโขทัย เอฟซี ล่าสุดหลังจาก สมศักดิ์ เทพสุทิน  ประธานสโมสรฯ ส่งมอบภารกิจให้กับ ดร.เป้า – อนงค์วรรณ เทพสุทิน รองประธานสโมสรฯ นั่งแท่นผู้บริหารอันดับหนึ่งแทน และในเกมวันอาทิตย์ ที่ 9 กันยายน ถือเป็นเกมแรก ที่คุณแม่ค้างคาวไฟ จะพาทัพนักกีฬา ไปเยือน ทีมสุพรรณบุรี เอฟซี 

ล่าสุดนั้น ดร.เป้า  ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซีคนใหม่  กล่าวถึงความพร้อมของทีมนักเตะค้างคาวไฟ ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2018 ในวันอาทิตย์ ที่ 9 กันยายนนี้ ซึ่งเป็นเกมที่ต้องออกไปเยือน “ช้างศึกยุทธหัตถี – สุพรรณบุรี เอฟซี”  ว่า  เป็นอีกเกมที่สำคัญ เมื่อเทียบกับสถานการณ์ของทีมตอนนี้ ที่หลายคนมองว่าอยู่บนปากเหว หมายถึงมีสิทธิ์ตกชั้น แต่ตนเชื่อว่านักเตะทุกคนจะพยายามอย่างดีที่สุด เพื่อให้ทีมค้างคาวไฟอยู่รอดในไทยลีกต่อไป

“สิ่งสำคัญที่ย้ำให้นักเตะทุกคน คือ  ต้องมีสมาธิกับเกมการแข่งขันทุกวินาที ทำผลงานเพือให้คนสุโขทัยมีความสุข  และเพื่อเป้าหมายของทีม คือ ไม่กลับไปย่ำรอยเดิมในลีกที่เราเคยผ่านมาแล้ว แม้เราจะกลัวที่สุดคือ การตกชั้น แต่เชื่อว่าด้วยความพยายามของนักกีฬาทุกคนจะทำให้เรามีความหวัง ว่าจะอยู่รอด ส่วนที่เหลือนั้นต้องขอตัวช่วย คือ โชคชะตา ที่จะพาทัพค้างคาวไฟไปสู่เป้าหมายที่วางไว้” ดร.เป้า ระบุ

ทั้งนี้ “คุณแม่ค้างคาวไฟ” ฝากไปถึงแฟนบอลสุโขทัยด้วยว่า ขอแรงเชียร์จากแฟนบอลในพื้นที่ และแฟนบอลพลัดถิ่นเข้าไปเชียร์ให้เยอะๆ เพราะเสียงเชียร์ที่กระหึ่ม คือ แรงผลักดันที่ทำให้นักเตะมีกำลังใจและมีแรงแข่งขันจนกว่าเสียงนกหวีดเป่าหมดเวลา อย่างไรก็ดีตนเข้าใจว่าสถานการณ์ของทีมที่แพ้อยู่เรื่อย กองเชียร์อาจหมดใจเชียร์ แต่ตนขอร้องว่าขอให้เชียร์กันต่อไป เพราะตราบใดที่ไม่จบเกมแข่งขันนัดสุดท้าย เรามีโอกาสและมีสิทธิ์พลิกสถานการณ์มาเป็นดีได้ โดยกองเชียร์ถือเป็นพลังสำคัญ.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด