:::     :::

ขออยู่ช่วย"ค้างคาวไฟ"โบนีญ่ายอมชวดวัดคมเนย์มาร์

วันอาทิตย์ที่ 09 กันยายน 2561
15,619
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

หัวหอกทีมชาติเอล ซัลวาดอร์ ยอมพลาดโอกาสช่วยทีมชาติลงอุ่นเครื่องกับ บราซิล ในวันอังคารนี้ แม้เป็นความฝันครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะได้ดวลแข้งกับเนย์มาร์และผองเพื่อน เหตุต้องอยู่ช่วย สุโขทัย เอฟซี ดิ้นรนหนีตกชั้นใน 2 เกมสำคัญ

เนลสัน โบนีญ่า กองหน้าตัวเก่งของ สุโขทัย เอฟซี หายหน้าไปจากเกมไทยลีกที่เปิดบ้านพ่ายต่อ โปลิศ เทโร 1-2 จนมีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวรวมถึง มาร์ติน เอ็นจิว่า ดาวเตะทีมชาติมาดากัสการ์ ต้องเดินทางไปรับใช้ทีมชาติในช่วงฟีฟ่าเดย์ รวมถึงเกมวันนี้ที่ต้องบุกไปเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี ด้วยเช่นกันและอาจกลับมาไม่ทันในเกมที่ต้องบุกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 12 ก.ย.นี้

อย่างไรก็ตามล่าสุดได้รับการยืนยันจากแหล่งข่าวในทีม "ค้างคาวไฟ" ว่ามีเพียง มาร์ติน เอ็นจิว่า เท่านั้นที่เดินทางไปรับใช้ชาติ ขณะที่ เนลสัน โบนีญ่า นั้นไม่ได้ลงสนามในเกมพ่าย "มังกรโล่เงิน" เรื่องจากติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ และเกมวันนี้ที่จะบุกไปดวล "ช้างศึกยุทธหัตถี" เจ้าตัวจะอยู่ในทีมแน่นอน

โดย โบนีญ่า นั้นถูก คาร์ลอส เดอ ลอส โคบอส กุนซือทีมชาติเอลซัลวาดอร์ เรียกตัวไว้สำหรับทำศึกคอนคาเคฟ เนชั่นส์ ลีก ที่บุกชนะทีมชาติมอนท์เซอร์รัต 2-1 เมื่อวันที่ 8 ก.ย. รวมถึงเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติบราซิล ในวันอังคารที่ 11 ก.ย. นี้ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ทว่าเจ้าตัวตัดสินใจขออยู่ช่วย "ค้างคาวไฟ" หนีตกชั้น โดยยอมพลาดโอกาสที่จะได้ดวลแข้งกับซูเปอร์สตาร์แซมบ้าทัพใหญ่ ที่นำมาโดย เนย์มาร์, คูตินโญ่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด