:::     :::

เลสเตอร์ต่อสัญญายาวแม็กไกวร์ถึง2023

วันอาทิตย์ที่ 09 กันยายน 2561
1,053
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญเรียบร้อยแล้ว มีระยะเวลาอยู่ในถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ไปจนถึงปี 2023

แม็กไกวร์ เซ็นสัญญาใหม่ระยะยาว 5 ปีกับ เลสเตอร์ หลังตัดสินใจไม่ย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา เป็นการตอบแทนความไว้วางใจที่ต้นสังกัดมีให้ หลังจากบอกปัดข้อเสนอก้อนโตจาก ปีศาจแดง

เซนเตอร์แบ็กวัย 25 ปี ที่ย้ายจาก ฮัลล์ ซิตี้ มาร่วมทีม เลสเตอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ด้วยค่าตัวเพียง 17 ล้านปอนด์ โชว์ฝีเท้ายอดเยี่ยมและก้าวกระโดดอย่างรวดเร็ว จากตัวหลักในทีม จิ้งจอกสีน้ำเงิน กลายเป็นตัวหลักในทีมชาติอังกฤษของ แกเร็ธ เซาธ์เกต
"นับตั้งแต่ที่ผมมาอยู่กับสโมสรแห่งนี้ ผมย้ำมาตลอดว่าพวกเขาปฏิบัติกับผมเป็นอย่างดีแค่ไหน พวกเขามอบโอกาสให้ผมได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก และพัฒนาตัวเองจนได้ไปโชว์ผลงานในเวิลด์คัพ ผมต้องขอขอบคุณพวกเขาเป็นอย่างมาก ผมเป็นหนี้บุญคุณพวกเขา และผมเฝ้ารอที่จะร่วมงานกันต่อไปในอนาคต" แม็กไกวร์ กล่าว
ทั้งนี้ แม็กไกวร์ ที่คว้าสองรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสรเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ยึดตัวจริงในทีม สิงโตคำราม ชุดฟุตบอลโลก 2018 และล่าสุดเพิ่งลงเล่นเต็มเกมที่แพ้ สเปน 1-2 ในเกมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ซึ่งเป็นการรับใช้ ทรี ไลออนส์ นัดที่ 13

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด