:::     :::

เผยแม็คแดเนียลส์โค้ชทีมบุกเซ็นยาว5ปี

วันจันทร์ที่ 10 กันยายน 2561
723
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ วางแผนดัน จอช แม็คแดเนียลส์ ขึ้นมาเป็นทายาทของหัวหน้าโค้ช บิลล์ เบลิชิค ในอนาคตหลังการขยายสัญญาโค้ชทีมบุกถึง 5 ปี

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ จับ จอช แม็คแดเนียลส์ โค้ชทีมบุกขยายสัญญาอีก 5 ปีในวันเดียวกับที่โค้ชวัย 42 กะรัตบอกปฏิเสธ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานแจ้งว่าแหล่งข่าวระบุกับ เอียน ราโพพอร์ท ของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค แม็คแดเนียลส์ ได้รับการต่อสัญญาอีก 5 ปีในวันเดียวกับที่เขาบอกปัด คริส บัลลาร์ด ผู้จัดการทั่วไปของ โคลท์ส โดยการทำสัญญาดังกล่าวเกิดขึ้นหลังการเข้าพบเจ้าของทีม โรเบิร์ต คราฟธ์ และหัวหน้าโค้ช บิลล์ เบลิชิค ซึ่งทำให้ แม็คแดเนียลส์ เป็นโค้ชทีมบุกที่รับค่าจ้างสูงสุดของลีกมูลค่ามากกว่า 4 ล้านเหรียญต่อปี 

แม็คแดเนียลส์ เคยใช้เวลา 11 ชั่วโมงก่อนตัดสินใจไม่รับงานหัวหน้าโค้ชของ โคลท์ส ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาซึ่งเป็นหนึ่งในผลกระทบครั้งสำคัญในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนทำข้อตกลงระยะยาวกับ เพเทรียตส์ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าทัพนักรบกู้ชาติมีความเชื่อมั่นในความสามารถของ แม็คแดเนียลส์ ว่ามีความสามารถพอจะก้าวขึ้นมาเป็นทายาทของเบลิชิคในอนาคต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด