:::     :::

บาร์คลี่ย์ประเดิมเกมอาชีพสวยแต่ไจแอนท์สแพ้

วันจันทร์ที่ 10 กันยายน 2561
745
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาควอน บาร์คลี่ย์ (ซ้าย) รันนิ่งแบ็กรุคกี้ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส วิ่งรวดเดียว 68 หลาทำทัชดาวน์ในแมตช์ประเดิมเกมอาชีพเพียงแต่ทีมของเขาพ่ายต่อ แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ 15-20 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็กรุคกี้ทำผลงานน่าประทับใจในการประเดิมเกมอาชีพในเอ็นเอฟแอลจากการวิ่งเกินกว่า 100 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ใส่ทีมรับดีที่สุดทีมหนึ่งของลีกอย่าง แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ แต่ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส พ่ายในเกมเปิดซีซั่น 15-20 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บาร์คลี่ย์ ถือบอลวิ่ง 18 ครั้งระยะรวม 106 หลา เฉลี่ยถือบอลวิ่ง 5.9 หลาต่อครั้งและทำ 1 ทัชดาวน์ ในการเผชิญหน้ากับบททดสอบของจริงอย่าง จากัวส์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทีมที่มีเกมรับดีที่สุดของเอ็นเอฟแอล แต่ บาร์คลี่ย์ แสดงให้เห็นถึงความพิเศษโดยเฉพาะการถือบอลวิ่งรวดเดียว 68 หลาทำทัชดาวน์แรกในอาชีพสำเร็จ


รันนิ่งแบ็กวัย 21 ปีวิ่งทะลุตรงกลางก่อนตัดออกขวาหลบการแท็คเกิ้ลของสองผู้เล่นจากัวส์ก่อนใช้สปีดความเร็ววิ่งฉีกหนียาวจนถึงเอนด์โซนในช่วงควอเตอร์สี่ซึ่้งเป็นชอตน่าประทับใจของตัววิ่งรุคกี้ เพียงแต่มันไม่สมบูรณ์แบบเพราะ ไจแอนท์ส ตกเป็นฝ่ายปราชัยต่อ จากัวส์ ด้วยสกอร์ 15-20


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด