:::     :::

บายนั่มหวังคัมแบ็กเอ็นบีเอรอบ4ปี

วันจันทร์ที่ 10 กันยายน 2561
1,666
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดรูว์ บายนั่ม เคยโด่งดังกับ แอล.เอ.เลเกอร์ส คว้าแชมป์เอ็นบีเอ 2 สมัยก่อนอำลาวงการเมื่อ 4 ปีก่อนแต่กำลังหาทางคืนเวทีเอ็นบีเออีกครั้ง

แอนดรูว์ บายนั่ม อดีตเซนเตอร์ระดับแนวหน้าของเอ็นบีเอกลับมาฟิตร่างกายหวังหวนคืนสู่วงการอีกครั้งหลังลงเล่นเกมสุดท้ายตั้งแต่ 4 ปีก่อน ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บายนั่ม วัย 30 กะรัตอดีตดราฟท์รอบแรกอันดับ 10 ปี 2005 เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีอาชีพน่าผิดหวังสุดของเอ็นบีเอกำลังมองหาทางฟื้นอาชีพในวงการของตนเองอีกครั้งหลังการลงเล่นเกมสุดท้ายในลีกตั้งแต่ 4 ปีก่อนหน้านี้ 

ตามรายงานข่าวของ แชมส์ ชาราเนีย ของ'ดิ แอธเลติก'ระบุว่า บายนั่ม ได้ว่าจ้างเอเจนต์และวางโปรแกรมฟื้นฟูสภาพร่างกายเพื่อหาทีมสังกัดก่อนที่จะมีการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ โดยเฉพาะเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา คริส จอห์นสัน เทรนเนอร์บาสเกตบอลได้โพสต์ลงอินสตาแกรมเป็นคลิปวิดีโอการออกกำลังกายของบายนั่ม 


แอนดรูว์ บายนั่ม เคยเล่นกับ แอล.เอ.เลเกอร์ส ตั้งแต่ถูกดราฟท์ปี 2005 จนถึงปี 2010 คว้าแชมป์เอ็นบีเอ 2 สมัย (2009 กับ 2010) ก่อนย้ายมาอยู่กับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ในช่วงปี 2013-14 และ อินเดียน่า เพเซอร์ส เป็นสังกัดสุดท้าย

อย่างไรก็ตามมีการวิเคราะห์ว่ารูปแบบการเล่นของเซนเตอร์สูง 7 ฟุตไม่เหมาะกับการเล่นบาสเกตบอลสมัยใหม่ แต่เขาไม่เคยมีประวัติการบาดเจ็บเข่าและยังมีอายุเพียง 30 ปี ถ้าเขาสามารถยืนยันว่ามีสภาพร่างกายสมบูรณ์และมีแรงจูงใจมากพอก็มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะลงเอยกับแฟรนไชส์แห่งใดแห่งหนึ่งเช่นกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด