:::     :::

ซันส์ยังหวังเทรดพอยน์ทการ์ดเสริมทีม

วันจันทร์ที่ 10 กันยายน 2561
1,437
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอรี่ย์ โจเซฟ การ์ด อินเดียน่า เพเซอร์ส เป็น 1 ใน 3 เป้าหมายที่ ฟีนิกซ์ ซันส์ เตรียมเจรจาเทรดดึงมาร่วมทีม

ฟีนิกซ์ ซันส์ ยังไม่ลดละความพยายามในการเทรดผู้เล่นตำแหน่ง'พอยน์การ์ด'เข้าสู่ทีม ตามรายงานข่าวจาก'ยาฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวอ้างอิงจาก จอห์น แกมบาโดโร่ นักจัดรายการวิทยุคลื่น เอฟ.เอ็ม.98.7 ในเมืองฟีนิกซ์ที่ระบุว่า ซันส์ กำลังเดินหน้าเจรจาเทรดกลุ่มผู้เล่นเป้าหมายทั้ง แพทริค เบเวอร์ลี่ย์ ของ แอล.เอ.คลิปเปอร์ส, คอรี่ย์ โจเซฟ ของ อินเดียน่า เพเซอร์ส และ สเปนเซอร์ ดินวิดดี้ ของ บรู้กลิน เน็ตส์ 

ซันส์ เคยตกเป็นข่าวว่าสนใจบรรดาบิ๊กเนมอย่าง เคมบ้า วอลเกอร์ ของ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์, เดเมียน ลิลล์เหลิร์ด ของ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส กับ เทอร์รี่ โรเซียร์ ของ บอสตัน เซลติกส์ แต่คงมีโอกาสประสบความสำเร็จยากจึงเบนเป้าไปหาผู้เล่นคนอื่นตามรายชื่อข้างต้น

เบเวอร์ลี่ย์ อยู่ในสัญญาปีสุดท้ายมูลค่า 5 ล้านเหรียญสหรัญและไม่ได้การันตีทั้งหมดด้วย แต่ คลิปเปอร์ส ไม่ต้องการตัดออกจากทีม เขากำลังเร่งเรียกความฟิตกลับมาหลังการผ่าตัดเข่าในช่วงซีซั่นก่อน 

ขณะที่ โจเซฟ อยู่ในช่วงสัญญาปีสุดท้ายเช่นเดียวกันมูลค่า 8 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่ง เพเซอร์ส ยังมีสองตัวเลือกตำแหน่งดังกล่าวทั้ง ดาร์เรน คอลลิสัน และรุคกี้ แอรอน ฮอลิเดย์ ถ้าหากคอลลิสันฟิตสมบูรณ์และถ้าฮอลิเดย์ปรับตัวได้เร็วก็มีความเป็นไปได้ที่ อินเดียน่า จะรับฟังข้อเสนอเกี่ยวกับการเทรด โจเซฟ 

ส่วน ดินวิดดี้ อยู่ในสัญญาปีสุดท้ายมูลค่า 1.7 ล้านเหรียญสหรัฐและเป็นผู้เล่นที่ เน็ตส์ ชื่นชอบและวางตัวเป็นพอยน์การ์ดของทีมในอนาคต แต่ยังมี แดนเจโล่ รัสเซลล์ เป็นตัวแปรเช่นกัน เนื่องจาก เน็ตซ์ หวังจะเก็บรัสเซลล์ไว้กับทีมต่อไปทว่าก็ขึ้นอยู่กับข้อเสนอว่าจะถูกใจผู้เล่นหรือไม่ ถ้าหากรัสเซลล์ที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์เลือกเซ็นกับทีมอื่้น เน็ตส์ ก็ต้องเก็บดินวิดดี้ไว้ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด