:::     :::

ทีมไหน? โกลมือ1ญวนจ่อเฝ้าเสาไทยลีกซีซั่นหน้า

วันจันทร์ที่ 10 กันยายน 2561
4,775
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ดั่ง วัน ลัม นายด่านลูกครึ่งรัสเซียน เจ้าของตำแหน่งมือหนึ่งทีมชาติเวียดนาม จ่อเป็นสมาชิกใหม่ของทีมในไทยลีกฤดูกาล 2019 แต่เอเจนต์ยังขออุบชื่อสโมสรเอาไว้ก่อน

จากการที่ฝ่ายจัดการแข่งขันศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก จัดการเพิ่มโควตานักเตะอาเซียนเป็น 3 คนในฤดูกาล 2019 ทำให้มีนักเตะอาเซียนหลายรายเตรียมตบเท้าเข้ามาโกยเงินบาทในฤดูกาลหน้า และมีหลายทีมที่บรรลุข้อตกลงล่วงหน้าไปบ้างแล้ว

ล่าสุดเอเจนต์ของ ดั่ม วัน ลัม นายประตูลูกครึ่งเวียดนาม-รัสเซียน ยืนยันว่านักเตะในความดูแลใกล้บรรลุข้อตกลงในการย้ายมาเฝ้าเสาในไทยลีกฤดูกาลหน้าค่อนข้างแน่นอนแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าเป็นสโมสรใด  

สำหรับ ดั่ง วัน ลัม เกิดที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย มีพ่อเป็นชาวเวียดนาม และแม่เป็นชาวรัสเซียน ปัจจุบันอายุ 25 ปี โดยเริ่มต้นการค้าแข้งในระดับเยาวชนกับสโมสรดังแดนหมีขาวอย่าง สปาร์ตัก มอสโก และ ดินาโม มอสโก ก่อนย้ายตามคุณพ่อมาอยู่ที่เวียดนามตั้งแต่ปี 2006 โดยย้ายไปเฝ้าเสาให้ ฮหว่าง อัญ ซาลาย (ฮอง อันห์ ยา ลาย) จนถึงปี 2013 ก่อนกลับไปอยู่รัสเซียอีกครั้งกับสโมสร ดุสลาร์ และ โรดินา มอสโก และล่าสุดกลับมาเฝ้าเสาให้ทีม ไห่ ฟง ในลีกเวียดนามตั้งแต่ปี 2015 จนถึงปัจจุบัน และถูกเรียกไปติดทีมชาติเวียดนามชุดใหญ่ไปแล้วทั้งสิ้น 3 นัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})