:::     :::

"โค้ชวัง"ชี้แจงประเด็นดราม่าสองแข้งแย่งซัดลูกโทษ

วันจันทร์ที่ 10 กันยายน 2561
8,691
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โค้ชวังชี้แจงประเด็นดราม่าจากเกมไทยลีกนัดล่าสุดที่ 2 กองหน้าของทีมแย่งกันยิงจุดโทษ จนอีกฝ่ายงอนขอเปลี่ยนตัวออก ชี้ไม่น่ากระทบสปิริตทีม

เกมดังกล่าว พีทีประจวบมาได้ลูกจุดโทษในนาทีที่ 55 ซึ่งปรากฏว่า ลอนซาน่า ดุมบูยา และ โจนาธาน รีส 2 กองหน้าต่อพิฆาต เกิดแย่งกันยิงจุดโทษ ก่อนจะเป็นฝ่ายแรกที่รับหน้าที่สังหาร  ส่งผลให้ โจนาธาน เฮส เกิดอาการงอนถึงขั้นยกมือขอเปลี่ยนตัวออก ก่อนที่จะมีการเกลี่ยกล่อมให้เล่นต่อ

ซึ่งประเด็นนี้ "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือใหญ่เผยว่า "จริงๆเราได้เลือกคนที่ทำหน้าที่ยิงจุดโทษไว้แล้วเนื่องจากเคยเกิดเหตุการลักษณะนี้มาก่อน โดยเราให้ดุมบูย่า และเฮส มาแข่งกันยิงจุดโทษคนละ 5 ลูก มี สมพร ยศ เป็นประตู ซึ่งปรากฏว่า เฮส เป็นฝ่ายชนะจึงได้รับเลือกเป็นตัวสังหารจุดโทษเบอร์ 1 แต่เนื่องจาก ดุมบูญ่า เองก็พึ่งหายเจ็บกลับมาคงอยากเรียกความมั่นใจจึงจะขอยิงเอง"

"สองคนนี้เค้าไม่ยอมกันอยู่แล้ว เฮสกำลังลุ้นคั่วดาวซัลโวอยู่ และมีโบนัสการยิงลูกโทษในสัญญาด้วย ส่วนดุมบูย่าเองก็อยากทำผลงานเพื่ออยู่กับทีมต่อเพราะเราเซ็นสัญญากับเค้าแค่จบฤดูกาลนี้"

"ผมว่าก็เป็นเรื่องที่ดีนะที่นักเตะมีความกระหายที่จะทำประตูให้ทีม ส่วนเรื่องสปิริตทีมไม่น่าห่วงเพราะว่าทั้งสองคนก็ยังจ่ายบอลให้กันตลอด เดี๋ยวคงต้องเรียกมาตกลงกันอีกที"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด