:::     :::

ราชันมังกรหวังคืนฟอร์มหลังพ่าย3นัดติด

วันจันทร์ที่ 10 กันยายน 2561
1,372
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี หวังคืนฟอร์มเก่งด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพื่อทำคะแนนหนีโซนตกชั้นให้ได้

โดย ราชันมังกร ฟอร์มหลุดหลังแพ้ติดต่อกันมา 3 นัดติดทำให้มีแต้มเหนือโซนตกชั้นแค่ 2 คะแนนเท่านั้น ส่วน กิเลนผยอง สวมบทจอมคัมแบ็ค หลังพลิกกลับมาชนะได้ใน 2 เกมหลังสุด

ซึ่ง โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี กล่าวว่า “เกมที่ผ่านมาเราแพ้ บีจี ซึ่งเป็นเกมที่น่าผิดหวัง สถิติที่ผ่านมาเราทำได้ดีกว่า บีจี ตลอด"

"สำหรับเกมที่จะเจอกับ เมืองทองฯ จะเป็นการกลับมาเล่นในบ้านอีกครั้งหนึ่ง เราต้องกลับไปปรับปรุงแก้ไขเกมรับ เพื่อไม่ให้มีเหตุการณ์แบบนัดเจอ บีจี อีก เราขึ้นนำคู่ต่อสู้ แต่สุดท้ายเราต้องพ่ายแพ้ ดังนั้นเราต้องเข้มงวดในเรื่องเกมรับให้มากขึ้น”

“โค้ชใหม่ของเราเข้าคุมทีม 2 เกม และพ่ายแพ้ไปทั้ง 2 เกม เรามีปัญหาในแนวรับ ทุกคนต้องโฟกัสกันใหม่ในเกมที่เหลือ การเจอ เมืองทองฯ นักเตะมีความกระหาย มีแรงกระตุ้นเพื่อชนะให้ได้เพื่อทำคะแนนหนีโซนตกชั้น”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 29 วันพุธที่ 12 กันยายน 2561 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนาม มิตรผล สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต เอชดี 2 เวลา 18.00 น.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด