:::     :::

ร็อดเจอร์สฝืนเจ็บเข็นกรีนเบย์พลิกเชือดแบร์ส

วันจันทร์ที่ 10 กันยายน 2561
913
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กแพ็คเกอร์สเจ็บเข่าซ้ายจนต้องออกจากสนามช่วงควอเตอร์สองก่อนกลับมาขว้างระเบิดในช่วงครึ่งหลังนำ กรีนเบย์ พลิกกลับมาเชือด แบร์ส 24-23

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส โชว์ฟอร์มสมราคาผู้เล่นทีมบุกที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกด้วยการนำทีมหัวเนยพลิกสถานการณ์กลับมาจากที่ตกเป็นฝ่ายตามหลัง 0-20 แซงหน้าคว้าชัยเหนือ ชิคาโก้ แบร์ส 24-23 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ต 

ร็อดเจอร์ส ทำผลงานในช่วงครึ่งแรกค่อนข้างติดขัดและยังมีอาการเจ็บเข่าซ้ายช่วงควอเตอร์สองจนต้องถูกนำตัวเข้าล็อคเกอร์รูมจนกระทั่งพักครึ่งแรกโดยมีควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพ เดอโชน ไกเซอร์ ลงเล่นแทน ซึ่ง แพ็คเกอร์ส ตามหลัง แบร์ส 0-17 ก่อนทีมเยือนจะหนีห่าง 20-0 ในช่วงควอเตอร์สาม ก่อนที่ ร็อดเจอร์ส จะลงมาขว้างระเบิดในช่วงครึ่งหลังเล่นงานทีมรับแบร์สจนหมดสภาพ คอมพลีต 20 จาก 30 ครั้ง ระยะ 286 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ ทั้งที่ขว้างได้ระยะเพียง 15 หลาก่อนบาดเจ็บ 


คาลิล แม็ค ผู้เล่นทีมรับที่ได้ค่าจ้างแพงสุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลทำผลงานสมราคาทั้ง แซ็ค, ทำให้คู่แข่งเสียฟัมเบิ้่ล, เก็บบอลจากฟัมเบิ้ล, อินเตอร์เซ็ปและวิ่งย้อนทัชดาวน์ รวมถึงไลน์แบ็กเกอร์รุคกี้ โรควน สมิธ ลงมาแซ็ค ไกเซอร์ ควอร์เตอร์แบ็กกรีนเบย์ด้วยเช่นกัน แต่ยังไม่ดีพอที่จะทำให้ทีมพญาหมีรอดพ้นการพ่ายแพ้ 

'มันคือการแข่งระหว่าง แบร์ส-แพ็คเกอร์ส ดังนั้นการบาดเจ็บจึงเป็นเหมือนหายนะ มันจึงต้องเลือกวิธีที่ชาญฉลาดเพื่อที่จะทำให้ผมกลับมาลงเล่นในช่วงครึ่งหลัง'ร็อดเจอร์สกล่าวหลังเกม 'ผมเข้าไปล็อคเกอร์รูมทำการทดสอบทุกอย่างเพื่อพยายามทำให้มัน (อาการบาดเจ็บเข่า) คลายตัวขึ้น แต่เมื่อผมรู้ว่าผมจะได้กลับลงสนามอดรีนาลีนมันหลั่งทันทีที่ผมก้าวลงสนาม'


ก่อนจะกล่าวถึงอาการบาดเจ็บเข่าซ้ายว่ามีความรุนแรงมากน้อยแค่ไหนว่า'เราจะทำการทดสอบในวันพรุ่งนี้และผมจะมีคำตอบที่ดีขึ้นหากคุณมาถามผมในวันพุธนี้' ส่วน แพ็คเกอร์ส มีโปรแกรมลงเล่นสัปดาห์ที่สองกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด