:::     :::

"ดรเป้า"ปลื้มค้างคาวไฟเก็บ3แต้มประเดิมนั่งประธาน

วันอังคารที่ 11 กันยายน 2561
1,146
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ดร.เป้า" อนงค์วรรณ เทพสุทิน ชมสุโขทัย เอฟซี ทำผลงานเยี่ยม เก็บ3แต้มแรกประเดิมนั่งประธานสโมสร

สำหรับความเคลื่อนไหวของ ทีมค้างคาวไฟ  - สุโขทัย เอฟซี  หลังจากที่บุกไปเอาชนะ และเก็บ 3 แต้ม จาก “สุพรรณบุรี เอฟซี”  ทำคะแนนตุนเป็น 33 แต้ม เพื่อเป้าหมายพ้นโซนตกชั้น

ล่าสุด “ดร.เป้า – อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี” กล่าวว่าชัยชนะของทีมสุโขทัยเอฟซี ที่เกิดขึ้นถือมีความสำคัญต่อสถานการณ์ของทีมเป็นอย่างมาก โดยจากเกมที่เกิดขึ้นทำให้เห็นว่า นักเตะมีความตั้งใจ มีสมาธิ และเกิดความผิดพลาดในเกมน้อยมาก และตนถือว่าทีมมีผลงานที่น่าพอใจอย่างยิ่ง

“เราได้ประตูช่วงท้ายเกม เกือบหมดเวลา เหมือนกับเราถูกหวย เพราะเราได้ประตูช่วงใกล้หมดเวลาทำให้ทีมมั่นใจว่าจะชนะจริงๆ   ทั้งนี้ก่อนหน้าที่เกมแข่งขันจะเริ่มขึ้น ได้เข้าไปให้กำลังใจนักเตะในทีม ที่สนาม บอกให้เล่นให้ดี เดือนนี้ ปีนี้ และวันที่แข่งขัน เป็นวันที่ 9 เดือน 9 ถือเป็นฤกษ์ดีของทีมเรา เราต้องชนะแน่ ซึ่งนักเตะทุกคนมีความฮึกเหิมและสู้สุดพลัง จนทำผลงานออกมาได้พอใจเป็นที่สุด  ทำให้ความหวังรอดตกชั้นที่ใครมองว่าริบหรี่ กลับกลายว่ามีแสงวูบวาบขึ้นมาบ้างแล้ว” ดร.เป้า กล่าว

กับที่หลายฝ่ายมองว่า ชัยชนะที่เกิดขึ้น คือ การประเดิม 3 แต้มต้อนรับ “คุณแม่ค้างคาวไฟ” นั้น  ดร.เป้า กล่าวว่า จริงๆ แล้วเป็นความสามารถของเด็กๆ บวกกับความร่วมมือ ร่วมใจและความสามัคคีของสต๊าฟโค้ชและทุกๆ ฝ่ายในทีม ซึ่ง 3 แต้มที่ได้ถือว่ายิ่งใหญ่มาก สำหรับสุโขทัย เอฟซี ช่วงเวลานี้

และเกมนัดหน้าที่สุโขทัย เอฟซี ต้องออกไปเยือนอีกครั้ง กับทีม “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” จ่าฝูงไทยลีกขณะนี้นั้น “ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี” กล่าวว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นทีมใหญ่ ซึ่งตนได้ฝากบอกกับทัพค้างคาวไฟ แล้ว ว่าขอให้เล่นให้เต็มที่ สู้ให้สุดฤทธิ์ เพื่อศักดิ์ศรีของทีมสุโขทัยเอฟซี ส่วนผลจะออกมาอย่างไร รับได้ทั้งหมด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด