:::     :::

"เดชา"ชี้สวาดแคทห้ามประมาทแม้รั้งอันดับ8

วันอังคารที่ 11 กันยายน 2561
1,197
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บอย" เดชา สร้างดี ฟูลแบ็กจอมบุกของ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มุ่งมั่นคว้าชัยเหนือ ราชนาวี ชี้แม้ทีมอยู่กลางตารางแต่ห้ามประมาทเด็ดขาด รับการเล่น 3 นัด ใน 7 วัน มีผลต่อร่างกาย แต่ทีมมีนักกายภาพดูแลผู้เล่นทุกคนให้พร้อมรับศึก

สวาทแคทเพิ่งปราชัยต่อ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-2 ในเกมไทยลีก 2018 นัดที่ 28 เมื่อ 8 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา โดยสถานการณ์ทีมรั้งอันดับ 8 มี 39 คะแนน ซึ่งเกมต่อไปจะยังเล่นในบ้านพบ ราชนาวี วันพุธที่ 12 กันยายนนี้

“เกมกับบุรีรัมย์ ผมคิดว่าพวกเราทำงานกันเต็มที่แล้วครับ เราขาดตัวผู้เล่นสำคัญไป จึงทำให้ประสิทธิภาพในเกมรุกของเราขาดหายไปด้วย แต่สำหรับตัวผมเองพอใจกับผลงานตัวเอง และเพื่อนร่วมทีมเป็นอย่างมากครับ”

“สถานการณ์ของเราที่อยู่อันดับ 8 ผมคิดว่ายังน่าเป็นห่วงนะครับ จะประมาทไม่ได้เด็ดขาด ถึงแม้ว่าจะอยู่กลางตาราง แต่คะแนนไล่เลี่ยกัน แค่ 2-3 แต้ม ผลแพ้-ชนะ นัดหรือสองนัด ก็มีผลทำให้ไปอยู่โซนข้างล่างได้ครับ”

เดชา กล่าวต่อ “เกมกับราชนาวีในวันพุธนี้ เป็นเกมที่เราต้องเล่นด้วยความมุ่งมั่น และเก็บชัยชนะเอา 3 แต้มให้ได้ครับ ถ้าหากเปรียบเทียบผู้เล่น หรือคุณภาพนักเตะ ส่วนผมคิดว่าเราสามารถทำได้ครับ แต่ก็จะต้องทำงานหนัก เล่นอย่างเต็มที่ครับ”

“การเล่น 3 นัด ใน 7 วัน มีผลต่อร่างกายแน่นอน ไม่ว่าจะอาการล้า อาการตึงของกล้ามเนื้อ อาการบาดเจ็บเล็กๆน้อยๆ แต่ทีมเรามีนักกายภาพดูแลร่างกายนักกีฬาทุกคน คิดว่าทุกคนฟื้นฟูสภาพได้ดี พร้อมสำหรับลงแข่งขันแน่นอนครับ”

“สุดท้าย ผมขอฝากถึงแฟนบอลทุกท่าน เข้ามาให้กำลังใจพวกเราในสนามด้วยนะครับ เราจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อชัยชนะในวันพุธนี้ และเพื่อคว้า 3 แต้มสำคัญนี้ครับ” บอย เดชา กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})