:::     :::

"โค้ชวัง"ยก"ขวัญชัย"คู่ควรมือกาวยอดเยี่ยมไทยลีก

วันอังคารที่ 11 กันยายน 2561
2,886
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือ "ต่อพิฆาต" ยกผลงานอันยอดเยี่ยมของทีมที่ขึ้นมาติดท็อปไฟว์ของตารางไทยลีก 2018 ได้นั้น "เจ้าช็อป" ขวัญชัย สุขล้อม นายด่านตัวเก่งของทีมมีส่วนสำคัญอย่างมาก และอย่างน้อยต้องติด 1 ใน 3 ผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดของไทยลีกฤดูกาลนี้

ขวัญชัย สุขล้อม ประตูดาวรุ่งที่ พีที ประจวบ ยืมตัวมาจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โชว์ผลงานเซฟอย่างสม่ำเสมอจนได้รับคำยกย่องไปทั่ว และมีโอกาสติดทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ครั้งล่าุสุด แม้ผลงานกับทีม "ช้างศึก" จะไม่เจิดจรัส แต่เจ้าตัวก็ยังกลับมารักษาฟอร์มที่ดีได้อีกครั้งกับทีม "ต่อพิฆาต" โดยในเกมล่าสุดที่บุกพ่าย สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด นายด่านวัย 23 ปีก็โชว์ฟอร์มเซฟลูกยากๆ ได้หลายครั้ง

ทางด้าน "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล เฮดโค้ชของทีมก็ยอมรับเช่นกันว่าผลงานของ "ต่อพิฆาต" ที่บินสูงจนติดท็อปไฟว์อยู่ในขณะนี้นั้น ต้องให้เครดิตมือกาวรายนี้ที่ช่วยเซฟลูกอันตรายจนทีมคว้าแต้มสำคัญมาได้โดยตลอด และหากมีการมอบตำแหน่งนายประตูยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล ตนเชื่อว่าลูกทีมต้องติด 1 ใน 3 ยอดมือกาวไทยลีกประจำซีซั่นนี้แน่นอน

"ถ้าจะให้บอกว่าดีที่สุดเดี๋ยวจะมองว่าชมลูกทีมตัวเองมากเกินไป เอาเป็นว่าถ้า 1 ใน 3 ผมก็มองว่าเขาต้องมีชื่อ ย้อนกลับไปดูหลายเกม ก็ได้ช็อปนี่แหละที่ช่วยเซฟประตูเอาไว้ได้จนเรามีแต้มจากที่จะแพ้กลายเป็นเสมอ จากที่จะเสมอเปลี่ยนเป็นชนะได้ เกมล่าสุดถึงเราจะแพ้แต่ลองกลับไปดูเทปสิ ช็อปเซฟลูกยิงจ่อๆ ได้ตั้งหลายครั้ง ถ้าไม่ได้เขาเราอาจจะเสียประตูเยอะกว่านี้อีกก็ได้" โค้ชวังกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด