:::     :::

ชอว์ส่งสัญญาณดีขับรถเองมาสนามซ้อมผี

วันอังคารที่ 11 กันยายน 2561
1,938
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ส่งสัญญาณที่ดี เมื่อขับรถด้วยตัวเองมายังสนามซ้อมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แล้ว หลังบาดเจ็บกระทบกระเทือนที่ศีรษะ

ชอว์ ถูกจับภาพขับรถคู่ใจมายัง แคร์ริงตัน สนามซ้อมของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันอังคารได้แล้ว หลังบาดเจ็บที่ศีรษะถึงขั้นหมดสติจากจังหวะปะทะกับ ดานี่ การ์บาฆาล กองหลังสเปน ในเกมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ที่ อังกฤษ แพ้คารัง เวมบลีย์ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ทรี ไลออนส์ ส่งตัว ชอว์ กลับมารักษากับต้นสังกัด ปีศาจแดง ตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมาแล้ว และตามกฏของเอฟเอกับพรีเมียร์ลีก ระบุว่า นักเตะที่ได้รับความกระทบกระเทือนที่ศีรษะจะห้ามลงเล่นอย่างน้อย 6 วัน หมายความว่า อดีตแบ็กซ้าย เซาธ์แฮมป์ตัน จะสามารถลงเล่นเกมเยือน วัตฟอร์ด วันเสาร์นี้ได้ หากผ่านการทดสอบร่างกายจากทีมแพทย์ของสโมสรทั้งหมด 6 ขั้นตอน
อย่างไรก็ตาม มีการคาดการณ์ว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ปีศาจแดง จะไม่เร่งใช้งาน ชอว์ ในเกมเยือน วิคาเรจ โร้ด ของ วัตฟอร์ด ที่ชนะมารวด 4 นัดแรก ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เพราะยังมีโปรแกรมหนักรออยู่อีกเพียบ โดยกลางสัปดาห์หน้าถึงคิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก เยือน ยัง บอยส์ ที่ สวิตเซอร์แลนด์ วันพุธที่ 19 กันยายน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด