:::     :::

พาร์เกอร์เผยอำลาสเปอร์สไม่เกี่ยวกับเรื่องเงิน

วันพุธที่ 12 กันยายน 2561
1,327
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ พาร์เกอร์ การ์ดวัย 36 ปีตัดสินใจอำลา ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส ย้ายมาเซ็นสัญญากับ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ เพราะจะมีโอกาสลงสนามมากขึ้น

โทนี่ พาร์เกอร์ การ์ดวัย 36 กะรัตตัดสินใจปิดฉากการเล่นอาชีพ 17 ปีกับ ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส ก่อนเซ็นสัญญากับ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ โดยยืนยันว่าการอำลาทีมเก่าไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องเงินแต่อย่างใด ตามรายงานข่าวจาก'ยาฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'สเปอร์ส ยื่นข้อเสนอ (ตามข้อตกลง) ให้ผมเหมือนชาร์ล็อตต์ แต่มันมากกว่านั้นเกี่ยวกับบทบาทในทีม ไม่ใช่ปัญหาเรื่องเงิน และสิ่งสำคัญคือคนที่รู้เรื่องนี้เพราะมีคนจำนวนมากที่รู้สึกโกรธ สเปอร์ส โดยคิดว่าแฟรนไชส์ไม่ได้ยื่นข้อเสนอใดๆให้ผม ใช่ พวกเขาเสนอบางอย่างที่คล้ายกันให้ผม แต่ผมไม่ต้องการจะสิ้นสุดในฐานะผู้ช่วยโค้ช และนั่นคือบทบาทที่พวกเขาเสนอให้ผมตอนที่ผมยังต้องการเล่น'พาร์เกอร์เปิดเผย

ซาน แอนโธนิโอ ต้องการเก็บ พาร์เกอร์ ไว้ต่อไปแต่ในฐานะผู้ช่วยโค้ช ทว่าไม่มีความชัดเจนว่าข้อเสนอดังกล่าวหมายถึงการเป็นโค้ชแบบเต็มเวลาหรือเป็นผู้เล่นที่มีหน้าที่หลักในการทำหน้าที่เป็นผู้ให้คำปรึกษา หาก พาร์เกอร์ อยู่กับ สเปอร์ส ต่อไป เขาจะรับหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงของ เดจอนเต เมอร์เร่ย์ รวมถึงผู้เล่นดาวรุ่งของทีมรายอื่นด้วย

ส่วน ฮอร์เน็ตส์ ยื่นข้อเสนอให้เขาเป็นโอกาสลงเล่นมากขึ้นด้วยการเป็นแบ็กอัพของ เคมบ้า วอลเกอร์ การ์ดเสาหลักของแฟรนไชส์ทำให้ พาร์เกอร์ ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ ชาร์ล็อตต์ และการ์ดวัย 36 ปีมีโอกาสกลับไปเยือน ซาน แอนโธนิโอ ในฐานะฮอร์เน็ตส์ครั้งแรกในช่วงเดือนมกราคมศกหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด